ยืนยัน Acura NSX เจนเนอเรชั่นใหม่ เผยโฉมที่ดีทรอยท์ เดือนมกราคมปีหน้า Share this

ยืนยัน Acura NSX เจนเนอเรชั่นใหม่ เผยโฉมที่ดีทรอยท์ เดือนมกราคมปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 October 2555

ย้อนไปที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์เมื่อปีที่แล้ว Acura เผยโฉมแรกของรถซูเปอร์คาร์ต้นแบบ NSX รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกับประกาศว่าจะส่งรุ่นโปรดักชั่นถึงโชว์รูมในอีกไม่เกินสามปีข้างหน้า แต่ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นตัวจริงเสียงจริงกันเร็วกว่านั้น เมื่อผู้บริหารของ Honda ออกมายืนยันแล้วว่า Acura NSX เจนเนอเรชั่นใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2013 กลางเดือนมกราคมปีหน้า

ผู้บริหารระดับสูงของ Honda ซึ่งให้สัมภาษณ์เวบไซต์ Auto Express ที่งานเซาเปาโล มอเตอร์โชว์ระบุด้วยว่า NSX รุ่นโปรดักชั่นจะมีรูปลักษณ์ใกล้เคียงกับรุ่นต้นแบบ ซึ่งโดดเด่นด้วยความโฉบเฉี่ยวและล้ำสมัยอย่างมาก

สำหรับขุมพลังยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่คาดว่า NSX ใหม่จะขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริด ผสมผสานเครื่องยนต์ไดเรคอินเจคชั่นขนาด V6 ถ่ายกำลังสู่เพลาล้อหลังพร้อมกับใช้มอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวติดตั้งที่เพลาคู่หน้า NSX จึงเป็นรถซูเปอร์คาร์ขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัลคลัตช์

คำให้สัมภาษณ์ของผู้บริหาร Honda ยังพูดถึงการโปรโมท NSX ใหม่ด้วยการส่งเข้าร่วมชิงชัยในรายการแข่งรถยนต์ทางเรียบแบบ GT ในปี 2014 ด้วย

Acura NSX เป็นผลงานของศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Honda ในรัฐโอไฮโอ โดยจะขึ้นสายการผลิตในสหรัฐอเมริกา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมต้องเริ่มนับถอยหลังสู่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในอีกไม่เกินสามเดือนข้างหน้านี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ