Audi R8 รุ่นปี 2013 ในวีดีโอเบื้องหลังการพัฒนา โดยทีมงานวิศวกรของบริษัทฯ Share this

Audi R8 รุ่นปี 2013 ในวีดีโอเบื้องหลังการพัฒนา โดยทีมงานวิศวกรของบริษัทฯ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 October 2555

นับตั้งแต่ Audi R8 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา ค่ายยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีเดินหน้าพัฒนาซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางลำรุ่นนี้ให้มีความสดใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งรุ่น V10, Spyder และ GT ล้วนผลัดกันสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ไลน์ R8 ทุกปี สำหรับโฉมปี 2013 รุ่นใหม่ล่าสุดยิ่งมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวดึงดูดมากกว่าเดิมเท่านั้น แต่ทีมวิศวกรของ Audi ยังปรับจูนสมรรถนะของ R8 ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมเผยวีดีโอเบื้องหลังการพัฒนา R8 รุ่นใหม่ให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เราได้เห็นวีดีโอและภาพสปายช็อตจากสื่อหลายสำนัก แต่สำหรับวีดีโอที่เผยแพร่โดย Audi ชุดนี้เผยให้เห็นมุมมองจากฝั่งผู้ผลิตที่ทำการพัฒนาซูเปอร์คาร์ R8 โดยเฉพาะการขับทดสอบทั้งบนสนามแข่งชื่อดังอย่าง Nürburgring และถนนหลวงระดับโลก Autobahn โดยมีทั้งภาพของ R8 พรางตัวสวยๆวิ่งอยู่ในสนามแข่ง กระบวนการผลิตโครงสร้างเทคโนโลยี Audi Space Frame ที่มีน้ำหนักเบา ตลอดจนการติดตั้งเครื่องยนต์และเกียร์ที่ด้านหลังเบาะที่นั่ง

อีกหนึ่งความน่าสนใจของวีดีโอชุดนี้อยู่ตรงที่การให้ความสำคัญต่อสนาม Nürburgring ในการพัฒนารถ Audi สักคัน โดย Stephan Reil หัวหน้าทีมพัฒนาของ Audi Quattro GmbH กล่าวว่า รถ Audi ตระกูล RS และ R8 จะต้องวิ่งทดสอบความทนทานราว 8,000 กม. รอบ Nürburgring-Nordschleife (สนามทดสอบฝั่งเหนือ) โดยทีมวิศวกรของ Audi เปรียบเปรยว่าทุก 1 กิโลเมตรใน Nürburgring มีครบทุกรสชาติเทียบเท่ากับระยะทาง 15 – 18 กิโลเมตรบนถนนทั่วไป

นอกจากเสียงเครื่องยนต์และท่อไอเสียของ R8 ที่หวานเพราะเสนาะหูแล้ว ถือเป็นวีดีโอที่น่าติดตามสำหรับคอรถยนต์ที่จะได้รับฟังข้อมูลเบื้องหลังในการพัฒนาซูเปอร์คาร์สักคัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ