Blue Lexus LF-LC Concept คูเป้สีน้ำเงินเข้ม พร้อมโชว์ตัวที่ออสเตรเลีย Share this

Blue Lexus LF-LC Concept คูเป้สีน้ำเงินเข้ม พร้อมโชว์ตัวที่ออสเตรเลีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 October 2555

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคม Lexus เคยประกาศว่าจะเผยโฉมรถต้นแบบที่พัฒนาต่อจากรุ่น LF-LC Concept ที่เคยโชว์ตัวที่งานดีทรอยท์ออโต้โชว์เมื่อต้นปี ทำเอาสื่อหลายสำนักเฝ้ารอว่าจะเป็นรถสุดล้ำรุ่นใด แต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็น LF-LC Concept คันเดิมแต่มาพร้อมกับสีสันตัวถังแบบใหม่อย่างที่เห็นในภาพ อวดโฉมอยู่ในงานออสเตรเลีย มอเตอร์โชว์ในนครซิดนีย์ซึ่งเปิดฉากในสัปดาห์นี้

Lexus ระบุว่าสีน้ำเงินเข้มเฉดใหม่ที่ใช้กับรถต้นแบบ LF-LC ได้แรงบันดาลใจจากสีธรรมชาติของหินโอปอล อัญมณีที่พบมากในเขตทุรกันดารของประเทศออสเตรเลีย

นอกเหนือจากสีตัวถังแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากเวอร์ชั่นที่ออกโชว์ตัวที่ดีทรอยท์คือการตกแต่งภายในห้องโดยสารซึ่งทาง Lexus ใช้สีน้ำเงินเข้มสลับกับหนังสีเบจบริเวณเบาะที่นั่ง คอนโซลกลางและแผงข้างประตู

รถต้นแบบสไตล์สปอร์ตคูเป้รุ่นนี้โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และอลูมิเนียมผสมผสานเป็นตัวถังที่มีน้ำหนักเบา ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังลูกผสมไฮบริดเทคโนโลยีสุดล้ำ Advanced Lexus Hybrid Drive เครื่องยนต์วางหน้าขับเคลื่อนล้อหลัง ผลิตพละกำลังสูงสุด 499 แรงม้า ผสมผสานความทรงพลังและให้ความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

Tony Cramb ผู้บริหารระดับสูงของ Lexus Australia ให้สัมภาษณ์ว่า Lexus กำลังพิจารณาการขึ้นสายการผลิต LF-LC รุ่นโปรดักชั่นในอนาคตอันใกล้ “LF-LC เป็นรถกึ่งต้นแบบ แสดงให้เห็นว่ายนตรกรรมในอนาคตของ Lexus จะเดินไปในทิศทางใด เวลานี้ทีมนักวิศวกรของเรากำลังศึกษากระบวนการผลิตรถสปอร์ตอันทรงประสิทธิภาพเช่นนี้เพื่อออกจำหน่ายจริงในอนาคต”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ