Bugatti Galibier ซูเปอร์ซีดานเจอโรคเลื่อน กำหนดเปิดตัวอาจเป็นหลังปี 2016 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Bugatti Galibier ซูเปอร์ซีดานเจอโรคเลื่อน กำหนดเปิดตัวอาจเป็นหลังปี 2016

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 October 2555

Wolfgang Schreiber ประธานกรรมการของ Bugatti ให้สัมภาษณ์นิตยสาร Autocar ระบุว่า อนาคตการทำตลาดของ Galibier รถซูเปอร์ซีดานรุ่นใหม่กำลังอยู่ระหว่างการทบทวนอีกครั้ง โดยมีความเป็นไปได้สูงว่าจะถูกเลื่อนออกไปในระยะเวลาที่ค่อนข้างนาน

“เรากำลังทำงานอย่างหนักในการพัฒนารถต้นแบบ Galibier ผมสามารถพูดได้ว่าการพัฒนารถ Bugatti ให้ถูกใจลูกค้านั้นยากเย็นกว่าการพัฒนารถ Bentley หลายเท่า เพราะ Bugatti ทีฐานลูกค้าที่หลากหลายกว่า” Schreiber กล่าว พร้อมเสริมว่า บริษัทกำลังเผชิญกับความยากลำบากในการทำให้ลูกค้าของ Bugatti ที่มีความหลากหลายเกิดความประทับใจในผลิตภัณฑ์สูงสุด ซึ่งเป็นสาเหตุของความล่าช้าในการพัฒนา

“ที่ผ่านมา ซูเปอร์คาร์อย่าง Veyron ตอบสนองด้านสมรรถนะต่อลูกค้าได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อเปลี่ยนมาเป็นรถอีกประเภทหนึ่ง Bugatti จำเป็นจะต้องยกระดับการตอบสนองต่อลูกค้าให้กว้างขวางยิ่งขึ้น” Schreiber กล่าว

ถึงแม้จะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่หลวง แต่หัวเรือใหญ่ของ Bugatti ยืนยันว่า Galibier มีความจำเป็นอย่างมากต่อแผนยุทธศาสตร์ของบริษัทและเขาสนับสนุนให้เดินหน้าเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุถึงกรอบเวลาการเผยโฉม แต่คาดว่าจะถูกดีเลย์ออกไปจนถึงหลังปี 2016 ค่อนข้างแน่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ