Chevrolet สร้างสถิติยอดขายทั่วโลกสูงสุด เตรียมเปิดตัวรถใหม่ 25 รุ่นทั่วโลกในปี 2013 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Chevrolet สร้างสถิติยอดขายทั่วโลกสูงสุด เตรียมเปิดตัวรถใหม่ 25 รุ่นทั่วโลกในปี 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 October 2555

เชฟโรเลต สร้างสถิติยอดขายทั่วโลกสูงสุด แปดไตรมาสติดต่อกัน เตรียมเปิดตัวรถใหม่ 25 รุ่นทั่วโลกในปี 2556

ดีทรอยท์ – เชฟโรเลต ประกาศตัวเลขยอดจำหน่ายรถในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2555 สูงกว่า 1.25 ล้านคัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากสถิติสูงสุดเดิมเมื่อปีที่แล้ว 3.1 เปอร์เซ็นต์ นับเป็นการสร้างสถิติใหม่ด้านยอดขายติดต่อกันเป็นไตรมาสที่แปด ส่งให้แบรนด์เชฟโรเลต ทั่วโลกมีอัตราการขยายตัวแซงหน้าแบรนด์รถยนต์ขนาดใหญ่รุ่นอื่นๆอย่างต่อเนื่อง

“เชฟโรเลต เชื่อมโยงกับลูกค้าทั่วโลกมากยิ่งขึ้นด้วยการนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์” มร. คริส เพอร์รี่ รองประธานฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต โกลเบิล กล่าว

“เชฟโรเลต จะเดินหน้าสร้างความสำเร็จ ต่อยอดจากการทำสถิติยอดขายติดต่อกันเป็นไตรมาสที่แปด ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ใหม่จำนวน 25 รุ่นในปี 2556 ที่จะถึงนี้”

เชฟโรเลต ครูซ ยังคงเป็นรถที่มียอดจำหน่ายมากที่สุด ด้วยตัวเลขมากกว่า 550,000 คัน ทำให้ยอดขายรวมนับตั้งแต่เปิดตัวเพิ่มขึ้นกว่า 1.65 ล้านคัน ขณะที่ยอดขายรถขนาดเล็กอย่างสปาร์ก อาวีโอ/โซนิค รวมถึงรถซีดานขนาดกลาง มาลิบู ก็เติบโตเพิ่มขึ้นเช่นกัน เนื่องจากมีรถส่งถึงโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วโลกมากขึ้น ขณะเดียวกัน การเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด ในประเทศไทยยังขับเคลื่อนให้ยอดขาย

เชฟโรเลต พุ่งทะยานเหนือกว่าปี 2554 อีกด้วย

เชฟโรเลต มียอดขายเติบโตสูงกว่าไตรมาสที่สามของปีที่แล้วในทุกตลาดสำคัญ 5 อันดับแรก ได้แก่

• ในสหรัฐอเมริกา เชฟโรเลต มียอดขาย 458,721 คันในไตรมาสที่สาม เพิ่มขึ้น 2.1 เปอร์เซ็นต์ นำโดยรถยนต์นั่งที่สามารถครองใจลูกค้าสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งโวลต์ ครูซ โซนิค และสปาร์ก

• ในประเทศจีน เชฟโรเลต มียอดขาย 152,328 คันในไตรมาสที่สาม เพิ่มขึ้น 3.7 เปอร์เซ็นต์

• ในบราซิล ยอดขายเชฟโรเลต ฟื้นตัวมากกว่า 182,906 คันในไตรมาสที่สาม ขยายตัว 13.5 เปอร์เซ็นต์ โดยในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ เชฟโรเลต จะแนะนำออนิกซ์ รถแฮทช์แบ็กขนาดเล็กรุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อมายลิงค์ ที่ช่วยให้ลูกค้าใช้งานอย่างง่ายดาย

• ในรัสเซีย ยังคงมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่องจากการเปิดตัวรถใหม่ 7 รุ่นในปีนี้ โดยมีตัวเลขยอดขาย 58,453 คันในไตรมาสที่สาม เพิ่มขึ้น 28.8 เปอร์เซ็นต์

• ในเม็กซิโก เชฟโรเลต มียอดขาย 44,387 คันในไตรมาสที่สาม เพิ่มขึ้น 14.3 เปอร์เซ็นต์

เชฟโรเลต จะเดินหน้าปรับเปลี่ยนไลน์ผลิตภัณฑ์ในตลาดสหรัฐอเมริกาด้วยการเปิดตัวรถใหม่และการปรับโฉมรวมทั้งหมด 13 รุ่นในปี 2556 ไม่ว่าจะเป็นอิมพาลา และซิลเวอร์ราโด รถกระบะบรรทุกเบารุ่นใหม่ รวมถึงรถซีดานขับเคลื่อนล้อหลังสมรรถนะสูงอย่างเอสเอส เชฟโรเลต ยังเตรียมเปิดตัวแทรกซ์ รถอเนกประสงค์ขนาดเล็กออกทำตลาดทั่วโลกในช่วงไตรมาสที่สี่ด้วย ขณะที่การเปิดตัวเทรลเบลเซอร์ และโคโลราโด จะเกิดขึ้นในอีกหลายประเทศทั่วโลก เช่นเดียวกับรถอเนกประสงค์อย่างสปิน ที่จะออกทำตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และบราซิลต้นปีหน้า สำหรับออนิกซ์ รถแฮทช์แบ็กขนาดเล็กรุ่นใหม่จะออกโชว์ตัวที่งานเซา เปาโล ออโต้โชว์ในสัปดาห์หน้าและออกจำหน่ายในประเทศบราซิลช่วงต้นปีหน้าเช่นกัน

ปัจจุบัน เชฟโรเลต ซึ่งเป็นแบรนด์รถยนต์อเมริกัน มียอดจำหน่ายนอกประเทศสหรัฐอเมริกามากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ