ใหม่ Chevrolet Onix แฮทช์แบ็กห้าประตู ออกจำหน่ายเฉพาะในตลาดบราซิล Share this

ใหม่ Chevrolet Onix แฮทช์แบ็กห้าประตู ออกจำหน่ายเฉพาะในตลาดบราซิล

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 October 2555

General Motors หรือ GM กำลังมองหาหนทางที่จะพลิกฟื้นสถานการณ์ในตลาดอเมริกาใต้ขนานใหญ่ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในประเทศที่มีขนาดตลาดรถยนต์ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลกอย่างบราซิล อีกทั้งยังมีจำนวนยอดขายรถยนต์มากกว่าครึ่งหนึ่งของยอดขายทั้งหมดในทวีปลาตินอเมริกาอีกด้วย

ในงานเซาเปาโล ออโต้โชว์ 2012 ที่จะรูดม่านเปิดฉากรอบสาธารณชนในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ Chevrolet จะเผยโฉม Onix รถซับคอมแพกต์รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในโลกซึ่งถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อแข่งขันกับ Volkswagen Gol และ Hyundai HB20 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานนี้

Onix พัฒนาบนแพลทฟอร์มรถขนาดเล็ก Gamma II ของ GM แบบเดียวกับรถซีดาน Cobalt และเอ็มพีวี Spin ซึ่งมีระยะฐานล้ออยู่ที่ 2.53 เมตร

รถแฮทช์แบ็กห้าประตูรุ่นใหม่ของ Chevrolet จะมีทั้งหมดสามรุ่นย่อยให้ลูกค้าชาวบราซิลได้เลือกใช้ คือ LS, LT และ LTZ พร้อมขุมพลัง 4 สูบแบบเฟล็กซ์ฟิวรองรับเชื้อเพลิงได้หลากหลายจำนวนสองบล็อก คือ 1.0 ลิตร พละกำลัง 78 แรงม้าและ 80 แรงม้า รวมถึงบล็อก 1.4 ลิตร ให้พละกำลัง 98 แรงม้า และ 106 แรงม้า ทุกเครื่องยนต์รองรับเชื้อเพลิงเบนซินธรรมดาไปจนถึงแบบเอทานอลล้วนๆ

GM ระบุด้วยว่า Onyx จะมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันทันสมัย อย่างระบบมัลติมีเดีย MyLink ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้

ราคาจำหน่ายในตลาดบราซิล เริ่มต้นที่ 14,800 เหรียญสหรัฐฯสำหรับรุ่น LS 1.0 ลิตร ไปจนถึงรุ่นสูงสุดมีค่าตัว 20,700 เหรียญฯ สำหรับรุ่น LTZ เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ