Mercedes-Benz CLS Shooting Brake แต่งดุดันเต็มพิกัดโดย Brabus Share this

Mercedes-Benz CLS Shooting Brake แต่งดุดันเต็มพิกัดโดย Brabus

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 October 2555

Brabus เปิดตัวแพ็คเกจปรับแต่ง Mercedes-Benz CLS Shooting Brake รุ่นใหม่ที่ไม่เพียงจะเพิ่มเรี่ยวแรงให้มีความเร้าใจขึ้นเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับความดุดันรอบคันอีกด้วย โดยการติดตั้งสปอยเลอร์หน้า เดย์ไลท์ LED สเกิร์ตข้างและซุ้มล้อใหม่สำหรับ CLS Shooting Brake ทุกรุ่นย่อย ไม่เว้นแม้แต่เวอร์ชั่นสมรรถนะสูงอย่าง CLS 63 AMG ก็สามารถอัพเกรดชุดแอโรพาร์ทและพาวเวอร์คิทของ Brabus ได้เช่นกัน

CLS Shooting Brake Brabus ใช้ล้ออัลลอยรุ่นท็อปฮิต Brabus Monoblock ที่มีถึง 6 ซีรีส์ พร้อมขนาดให้เลือกตามต้องการตั้งแต่ 8.5Jx17 นิ้ว จนถึงขนาดใหญ่เต็มซุ้ม 10.5Jx20 นิ้ว ขณะที่ชุดช่วงล่างทาง Brabus จับมือกับ Bilstein พัฒนาชุดช็อกอัพและสปริงที่ใช้กับยางแก้มเตี้ยโดยเฉพาะ พร้อมโหลดตัวรถให้เตี้ยลงถึง 35 มม

สำหรับขุมพลังของรุ่นเริ่มต้น CLS 250 CDI BlueEFFICIENCY ได้รับการอัพเกรดด้วยชุมคิท ECO PowerXtra D4 ที่เพิ่มพละกำลังได้อีก 31 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้นเป็น 560 นิวตันเมตร

ขณะที่รุ่น CLS 350 CDI BlueEFFICIENCY มาพร้อมกับชุดอัพความแรง ECO PowerXtra D6S เพิ่มพละกำลังเป็น 313 แรงม้า เพียงพอที่จะทำอัตราเร่งด้วยโหมดสปอร์ตจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 5.9 วินาที

ในส่วนของรุ่น CLS 500 BlueEFFICIENCY ได้รับการปรับแต่งด้วยชุด Brabus Vmax รีดพละกำลังได้ที่ 500 แรงม้า แรงบิด 720 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 300 กม./ชม.

มาถึงรุ่นท็อปไลน์ CLS 63 AMG ผลิตพละกำลังมหาศาล 619 แรงม้า แรงบิดสูงสุดขึ้นไปอยู่ที่ 737 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่งได้สูสีกับรถซูเปอร์คาร์ 0-100 กม./ชม.ที่ 4.2 วินาที ความเร็วสูงสุดแตะระดับ 320 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ