เผยโฉม Moto Guzzi V7 รุ่นปี 2013 มอเตอร์ไซค์ไลน์ใหม่สไตล์อิตาเลียนคลาสสิก Share this

เผยโฉม Moto Guzzi V7 รุ่นปี 2013 มอเตอร์ไซค์ไลน์ใหม่สไตล์อิตาเลียนคลาสสิก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 October 2555

Moto Guzzi บริษัทผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกจากอิตาลี รุกทำตลาดอเมริกาเหนือด้วยการเปิดตัวสองล้อคันงามรุ่นใหม่ในไลน์ V7 ปี 2013 มาพร้อมขุมพลังสูบวี ทำมุมเอียง 90 องศาเอกลักษณ์ของบริษัท อย่างไรก็ดี ยังคงใช้เฟรมแบบ double-cradle และเพลาขับเหมือนรุ่นดั้งเดิม

มอเตอร์ไซค์ Moto Guzzi ไลน์ V7 มีทั้งหมดสามเวอร์ชั่น คือ V7 Stone, V7 Racer และ V7 Special โดยในรุ่น V7 Stone มีค่าตัวถูกที่สุด เริ่มต้นที่ 8,390 เหรียญสหรัฐฯ ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและมีอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมมากมาย

ขณะที่รุ่น V7 Racer เจาะกลุ่มคนชื่นชอบสไตล์แบบเรโทร ด้วยการใช้ชิ้นส่วนที่ออกแนวคลาสสิก อย่างป้ายทะเบียนและบังโคลนหลังแบบย้อนยุค ตลอดจนตัวถังโครเมียมวินเทจและเบาะนั่งวัสดุหนังกลับ สนนราคาจำหน่ายแพงที่สุดในไลน์ เริ่มต้นที่ 9,990 เหรียญฯ

สำหรับรุ่นสุดท้าย V7 Special ตอบสนองความต้องการของคนรักรถทัวริ่งขับขี่ทางไกล ด้วยการติดตั้งถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 22 ลิตร (ขับขี่ได้ระยะทางสูงสุดประมาณ 500 กม.ต่อน้ำมันหนึ่งถัง) สามารถติดกระเป๋าสัมภาระและกระจกบังลมหน้าเพิ่มเติมได้ สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 8,990 เหรียญฯ

V7 Racer จะเป็นมอเตอร์ไซค์ของ Moto Guzzi รุ่นแรกที่ออกจำหน่ายในอเมริกาช่วงต้นเดือนตุลาคม ตามมาด้วยรุ่น V7 Stone ในเดือนพฤศจิกายนและ V7 Special ในช่วงไตรมาสแรกปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ