Nissan เผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบสีสันจัดจ้าน สำหรับตลาดบราซิล Share this

Nissan เผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบสีสันจัดจ้าน สำหรับตลาดบราซิล

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 October 2555

Nissan ปล่อยทีเซอร์สุดเท่ของรถต้นแบบซึ่งยังไม่เปิดเผยชื่อรุ่น โดยเตรียมนำออกอวดโฉมครั้งแรกในงานเซาเปาโล อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27 ในประเทศบราซิลซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 24 ตุลาคมไปจนถึง 4 พฤศจิกายนนี้

ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นเผยว่า “รถต้นแบบคันนี้มีบุคลิกอันโดดเด่นที่จะบุกเบิกเซกเมนท์รถประเภทใหม่ในโลกอุตสาหกรรมยานยนต์” พร้อมเสริมว่า รถคันนี้ไม่เพียงออกแบบมาเพื่อโชว์ตัวในงานที่นครเซาเปาโลเท่านั้น หากยังเกิดจากความร่วมมือของทีมดีไซเนอร์ชาวบราซิล และจะขึ้นสายการผลิตในดินแดนแซมบ้าด้วยเช่นกัน

“รถต้นแบบคันนี้จะสร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมาก” Shiro Nakamura รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ของ Nissan กล่าว “นอกเหนือจากการเป็นรถต้นแบบที่น่าตื่นเต้นแล้ว มันยังพร้อมจะระเบิดพลังแห่งการสร้างสรรค์ ด้วยสีสันอันสะดุดตาซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความประทับใจที่เรามีต่อประเทศนี้”

สองภาพทีเซอร์ที่ทาง Nissan เปิดเผยออกมานั้นกระตุกต่อมจินตนาการได้มากพอสมควร ดูทรวดทรงแล้วคาดว่าจะอยู่ในเซกเมนท์รถคอมแพกต์หรือเล็กกว่า อาจจะเป็นรถคูเป้หรืออเนกประสงค์แบบสองประตู มีสไตล์ใกล้เคียงกับรถสปอร์ต GT-R ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าและซุ้มล้อที่ค่อนข้างบึกบึนที่มาพร้อมกับช่องดักลมขนาดใหญ่ด้วย

สำหรับรายละเอียดและภาพฉบับเต็มคาดว่าจะได้รับการเปิดเผยในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ