Nissan Pulsar SSS แฮทช์แบ็กพันธุ์แรง จ่อออกทำตลาดในออสเตรเลียปี 2013 Share this

Nissan Pulsar SSS แฮทช์แบ็กพันธุ์แรง จ่อออกทำตลาดในออสเตรเลียปี 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 October 2555

Nissan Australia ประกาศแผนการเปิดตัว Pulsar แฮทช์แบ็กเวอร์ชั่นใหม่มาพร้อมรหัสแรง ‘SSS’ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 1.6 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จเจอร์ รีดพละกำลังสูงสุด 188 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT โดยจะเปิดให้ลูกค้าชาวออสซี่ได้จับจองกันในช่วงกลางปีหน้า

ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขพละกำลัง แต่หากมองที่สมรรถนะของ Nissan Juke ซึ่งใช้เครื่องยนต์บล็อกเดียวกันนั้น สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 8 วินาที ดังนั้น Pulsar SSS จึงน่าจะทำได้ราว 7 วินาทีเศษ มีการคาดหมายด้วยว่า Nissan Pulsar SSS NISMO จะเปิดตัวตามออกมาในอีกไม่นานนี้ ซึ่งจะใช้ขุมพลังที่ได้รับการโมดิฟายด์เพิ่มเติมแบบเดียวกับ Juke NISMO เช่นกัน

Nissan Pulsar SSS จะออกทำตลาดในประเทศจีนเป็นแห่งแรก ตามมาด้วยตลาดออสเตรเลีย คาดว่าจะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ราว 35,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย แพงกว่ารุ่นท็อปไลน์ Pulsar Ti อยู่พอสมควร ซึ่งการเปิดตัวรถแฮทช์แบ็กสมรรถนะสูงของ Nissan จะทำให้ตลาดรถคอมแพกต์มีความคึกคักขึ้นมาทันที เพราะจะแข่งขันกับ Hyundai Veloster Turbo และ Mazda3 SP25 เวอร์ชั่นสมรรถนะสูงซึ่งเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ในแดนจิงโจ้เวลานี้

Pulsar SSS เวอร์ชั่นต้นแบบรุ่นสุดท้ายก่อนขึ้นสายการผลิตจริงจะออกโชว์ตัวที่งานออสเตรเลีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในสัปดาห์นี้ มาพร้อมกับตัวถังที่เตี้ยลงกว่าเดิม ชุดแต่งรอบคัน ล้ออัลลอย 17 นิ้วและห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตแต่แฝงความหรูหราด้วยวัสดุหนังชั้นดี

ภาพประกอบคือ 2013 Nissan Pulsar hatchback


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ