Opel (Vauxhall) Mokka โมดิฟายด์เติมความดุดันโดยสำนัก Irmscher Share this

Opel (Vauxhall) Mokka โมดิฟายด์เติมความดุดันโดยสำนัก Irmscher

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 October 2555

Irmscher สำนักแต่งที่เชี่ยวชาญการแปลงโฉม Opel เปิดตัวโปรแกรมการปรับจูนรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Opel Mokka รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก ซึ่งจำหน่ายในอังกฤษภายใต้แบรนด์ Vauxhall และในอเมริกาในชื่อ Buick Encore เริ่มต้นส่งมอบให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ช่วงไตรมาสแรกของปีหน้าเป็นต้นไป

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยกระจังหน้าลายสี่เหลี่ยมเอกลักษณ์ของ Irmscher พร้อมติดตั้งแผงเหล็กบริเวณด้านล่างของขอบประตูเพิ่มภาพลักษณ์ความสมบุกสมบัน ด้านท้ายรถติดสปอยเลอร์บนหลังคา ท่อไอเสียคู่แยกซ้ายขวา พร้อมมีสติกเกอร์คาดด้านข้างตัวรถสีดำหรือสีเงินตามแต่ความต้องการ

ล้ออัลลอยมีให้เลือกหลายไซส์ โดยสามารถเลือกขนาดใหญ่สุดได้ถึง 20 นิ้ว พร้อมโหลดตัวรถลงอีก 30 มม.ด้วยชุดช่วงล่างสปอร์ตเพื่อเพิ่มความหล่อเหลาและสมรรถนะการควบคุม

ในห้องโดยสาร นอกจากวัสดุโครเมียมบริเวณแผงข้างประตูแล้ว Irmscher มีวัสดุให้เลือกหลากหลายรูปแบบในการตกแต่งเบาะที่นั่ง พวงมาลัย เกียร์ และเบรกมือ

Irmscher ยังมีชุดคิทอัพเกรดเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ 1.4 ลิตรด้วย แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าทำส่วนไหนและเพิ่มเรี่ยวแรงได้เท่าไหร่ ขณะที่พละกำลังสแตนดาร์ดจากโรงงานอยู่ที่ 138 แรงม้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งช่วงปลายปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ