รถต้นแบบ Peugeot RCZ R ร้อนแรงยิ่งขึ้นด้วยรหัสใหม่ ที่ปารีส มอเตอร์โชว์ Share this

รถต้นแบบ Peugeot RCZ R ร้อนแรงยิ่งขึ้นด้วยรหัสใหม่ ที่ปารีส มอเตอร์โชว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 October 2555

อีกหนึ่งรถต้นแบบที่เผยโฉมในงานปารีส มอเตอร์โชว์สัปดาห์นี้ Peugeot RCZ R รถสปอร์ตคูเป้เวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับความร้อนแรงยิงขึ้นตามสไตล์รหัส “R” เป็นการพัฒนาร่วมกับแผนก Peugeot Sport ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดถึง 256 แรงม้า แต่ปล่อยไอเสียต่ำเพียง 155 กรัม/กมมีกำหนดขึ้นสายการผลิตรุ่นโปรดักชั่นในช่วงปลายปี 2013

RCZ R ยังได้รับการติดตั้งเฟืองท้าย limited slip differential ของ Torsen ขณะที่ช่วงล่างปรับปรุงใหม่ให้มีบุคลิกการขับขี่สปอร์ตกว่าเดิม สำหรับรูปลักษณ์หัวจรดท้าย ล้ออัลลอย และภายในห้องโดยสารถูกปรับอัพเดตดีไซน์ใหม่หมดเช่นกัน

ภายในบูธ Peugeot ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ค่ายรถจากเมืองน้ำหอมรายนี้ยังเปิดตัว RCZ รุ่นแสตนดาร์ดปรับเล็กปี 2013 ที่ได้รับการเปลี่ยนกันชนหน้า แผงไฟ LED และกรอบไฟใหม่ เสริมด้วยบาร์โครเมียมบริเวณช่องดักลม ตลอดจนสีตัวถังพิเศษและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพิ่มเติม

ขุมพลังขับเคลื่อนของ Peugeot RCZ 2013 ยังคงใช้รุ่นเดิม เบนซิน 1.6 ลิตร ให้พละกำลัง 154 แรงม้าและ 197 แรงม้า รุ่นดีเซลให้แรงม้า 161 ตัว ทุกรุ่นส่งกำลังด้วยระบบธรรมดา ยกเว้นเครื่องยนต์เบนซินที่มีเกียร์อัตโนมัติเป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ กำหนดออกจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ