Chevrolet จับมือ Playhound โชว์พลังสร้างสรรค์ที่งาน ELLE Fashion Week 2012 Share this

Chevrolet จับมือ Playhound โชว์พลังสร้างสรรค์ที่งาน ELLE Fashion Week 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 October 2555

กรุงเทพฯ – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งเสริมพลังแห่งการสร้างสรรค์ให้แก่อุตสาหกรรมแฟชั่นเมืองไทยด้วยการจับมือกับแบรนด์เพลย์ฮาวด์ สร้างเชฟโรเลต โซนิค รุ่นพิเศษสองเวอร์ชั่นจากฝีมือของคุณจิตต์สิงห์ สมบุญ แบรนด์ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของเพลย์ฮาวด์ โดยเตรียมออกโชว์ตัวที่งานแอล แฟชั่นวีค 2012 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทั้งสองแบรนด์ในการรังสรรค์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง

เชฟโรเลต ยังเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนงานแอล แฟชั่นวีค 2012 งานแสดงแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยซึ่งจัดครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2542 (1999) เปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์และห้องเสื้อร่วมสมัยได้แสดงผลงานบนเวที

“เชฟโรเลต มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับแบรนด์เพลย์ฮาวด์ภายในงานที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นนี้” คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “นี่เป็นเพียงหนึ่งในกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่และล้ำสมัยของเชฟโรเลต ในการตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่และเปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์ที่กำลังมองหารถยนต์สะท้อนบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้อย่างแท้จริง”

ไฮไลท์ของการจัดแสดงคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ ภายในงานแอล แฟชั่นวีค 2012 ของแบรนด์เพลย์ฮาวด์ ซึ่งเฉลิมฉลองครบรอบการดำเนินงาน 10 ปีเต็มในปีนี้ คือการเปิดตัวเชฟโรเลต โซนิค แฮทช์แบ็กรุ่นพิเศษเวอร์ชั่นจากฝีมือของคุณจิตต์สิงห์ สมบุญ พร้อมกับการเปิดตัวดีไซเนอร์ของเพลย์ฮาวด์ทั้งสี่คนบนรันเวย์ในงานนี้เป็นครั้งแรก

“งานแอล แฟชั่นวีค ทำให้เรามีโอกาสทำงานร่วมกับเชฟโรเลตอย่างใกล้ชิดในการออกแบบโซนิคแฮทช์แบ็ก 5 ประตูและนอทช์แบ็กซีดาน 4 ประตูรุ่นพิเศษทั้งสองคัน โดยทั้งโซนิคและเพลย์ฮาวด์ ต่างมุ่งตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในวัยหนุ่มสาวและหลงใหลในแฟชั่น ซึ่งเราได้ออกแบบสีสันตัวภายนอกและห้องโดยสารภายในให้สะท้อนบุคลิกและไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเองของพวกเขาเหล่านั้น” คุณจิตต์สิงห์ กล่าว

โซนิค รุ่นพิเศษคันแรกคือ “Dogma Dots” มาพร้อมกับดีไซน์ลายจุดแบบโพลกาดอทขนาดใหญ่ โดยตัวถังรอบคันจะโดดเด่นด้วยลายจุด ทั้งด้านหน้า ด้านข้างและด้านท้ายรถ รวมถึงบนหลังคา ส่วนในห้องโดยสารพรั่งพร้อมด้วยลายจุดบริเวณเบาะที่นั่ง แดชบอร์ดและแผงประตู สำหรับโซนิค เวอร์ชั่นพิเศษคันที่สองคือ “Street Luxe” สะดุดตาด้วยแถบคาดสไตล์รถแข่ง ตั้งแต่กระจังหน้าจรดฝาประตูท้าย ตลอดจนแผงประตูทั้งสองฝั่ง พร้อมกับโลโก้ “PH” เพื่อคุมธีมได้อย่างลงตัว ขณะที่ห้องโดยสารก็มีแถบแบบรถแข่งบนเบาะที่นั่ง พนักพิงศีรษะและแผงข้างประตูเช่นเดียวกัน ส่วนแผงแดชบอร์ดสีทูโทนถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใสและโทนสีที่แตกต่างตัดกันเพื่อดึงดูดสายตา

“สำหรับลายโพลกาดอทและลายแถบที่มีรูปหมาวิ่งอยู่ข้างใน ซึ่งถือเป็นลายเซ็นของเพลย์ฮาวด์นั้นถูกออกแบบมาสำหรับเชฟโรเลต โซนิคโดยเฉพาะ ซึ่งนับเป็นคอลเลคชั่นใหม่ของทางเพลย์ฮาวด์ ที่ทำขึ้นมาเพื่อจะนำมาโชว์สำหรับงานแอล แฟชั่นวีคในครั้งนี้ และยังถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของเพลย์ฮาวด์ในประเทศไทยอีกด้วย” คุณจิตต์สิงห์ กล่าว

นับตั้งแต่เริ่มต้นจัดงานเมื่อปี 2542 นิตยสารแอล ไทยแลนด์ ได้ยกระดับงานแอล แฟชั่นวีคให้เป็นเวทีแสดงแฟชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทย ดึงดูดความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้คนในวงการแฟชั่นทั้งในประเทศและระดับสากล ดีไซเนอร์ที่เข้าร่วมงานนี้ได้รับการตรวจสอบและคัดเลือกโดยทีมงานนิตยสารแอล แม็กกาซีน ซึ่งดีไซเนอร์และห้องเสื้อที่นำผลงานมาโชว์บนเวทีนี้ ผสมผสานทั้งกลุ่มที่มีชื่อเสียงโด่งดังและกลุ่มดีไซเนอร์หน้าใหม่

งานแอล แฟชั่นวีคจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 14 ตุลาคม 2555 ณ บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์กลางแฟชั่นในกรุงเทพฯ โดยจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์จากฝีมือของดีไซเนอร์และห้องเสื้อแฟชั่นของเมืองไทยรวมทั้งหมด 20 คน

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Chevrolet ประเทศไทยได้ที่ https://www.facebook.com/chevyclub?fref=ts


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ