Subaru BRZ และ Pagani Zonda กับบทเด่นในหนังภาคต่อ "Fast and Furious 6" Share this

Subaru BRZ และ Pagani Zonda กับบทเด่นในหนังภาคต่อ "Fast and Furious 6"

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 October 2555

แฟนภาพยนตร์ "Fast and Furious 6" ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงกลางปีหน้าจะได้ชมฉากแอ็คชั่นของรถสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในเวลานี้อย่าง Subaru BRZ อย่างแน่นอน เมื่อเวบไซต์ Motor Trend รายงานว่า Subaru ได้ส่งมอบรถ BRZ จำนวน 5 คันให้แก่ทีมถ่ายทำภาพยนตร์เพื่อนำไปเข้าฉาก โดยนอกจาก BRZ แล้ว ยังมี Pagani Zonda ไฮเปอร์คาร์จากอิตาลีที่ถูกแปลงโฉมเป็นตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคันก็จะเป็นตัวเอกในหนังภาคต่อเรื่องนี้ด้วย

Motor Trend รายงานด้วยว่า Subaru BRZ อาจจะเป็นยานพาหนะคู่ใจของตัวแสดงนำคนใดคนหนึ่ง ทั้ง Vin Diesel, Paul Walker หรือ Dwayne “The Rock” Johnson อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง

หาก BRZ ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ คาดว่าเราจะได้เห็นการโมดิฟายด์เต็มพิกัดสไตล์อเมริกันเหมือนในหลายภาคที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งแอโรพาร์ทแบบจัดเต็มรอบคัน สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ การปรับจูนเครื่องยนต์เพิ่มเติม รวมถึงการพ่วงถัง NOS หัวฉีดไนตรัส เพิ่มสมรรถนะในชั่วพริบตาเพียงแค่กดสวิทช์ “ยิงแก๊ส” อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยวีดีโอเบื้องหลังที่ถ่ายทำโดยทีมผู้สร้างภาพยนตร์ หนึ่งในนั้นเป็นฉากระเบิดสะพานในเมืองเตเนริเฟ่ของสเปน เรียกกระแสจากแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีชื่อภาษาไทยว่า “เร็วแรงทะลุนรก” และคอรถสปอร์ตได้เป็นอย่างดี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ