Toyota GT86 TRD สปอร์ตคูเป้เสริมหล่อรอบคัน เปิดตัวที่ปารีส Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Toyota GT86 TRD สปอร์ตคูเป้เสริมหล่อรอบคัน เปิดตัวที่ปารีส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 October 2555

Toyota Racing Development หรือ TRD โชว์แพ็คเกจเสริมหล่อสำหรับรถสปอร์ตคูเป้ Toyota GT86 ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ในโอกาสที่ TRD ออกลุยตลาดยุโรปอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แบรนด์ TRD เริ่มดำเนินธุรกิจมา โดยชุดแต่งดังกล่าวมีจำหน่ายเป็นแพ็คเกจหรือแบบแยกชิ้นส่วนตามความต้องการของลูกค้า

ชุดแต่งภายนอกประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลัง สปอยเลอร์บริเวณกันชน ท่อไอเสียคู่แยกซ้ายขวาสุดสปอร์ตสอดรับกับดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศด้านท้ายรถ ลูกค้าชาวยุโรปสามารถเลือกสีสันชิ้นส่วนได้หลายแบบ ทั้งสีขาว ขาวสลับดำ ดำล้วน หรือไม่มีสีเพื่อนำไปทำสีเองได้ ขณะที่ล้ออัลลอย TRD ขนาด 18 นิ้วมีทั้งวัสดุอัลลอยและอัลลอยเนื้อฟอร์จสีเข้มดูดุดัน

ไม่มีการอัพเกรดเครื่องยนต์เพิ่มเติม แต่มีการเซ็ทช็อกอัพ คอยล์สปริง เหล็กกันโคลง และสตรัทบาร์ใหม่ให้ตอบสนองการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น สำหรับระบบเบรกเปลี่ยนมาใช้ดิสก์ขนาด 355 มม.ที่ล้อหน้าและ 345 มม.ที่ล้อหลัง คู่กับคาลิปเปอร์เบรก Brembo สีแดงแบบ 6 สูบที่ล้อคู่หน้าและ 4 สูบที่คู่หลัง

ในห้องโดยสารเติมความสปอร์ตด้วยหัวเกียร์ทรงกลมหุ้มหนัง ปุ่มสตาร์ทติดตั้งอยู่บนกลางคอนโซลและโลโก้ TRD บ่งบอกความพิเศษที่เหนือกว่า นอกจากนี้ในห้องเครื่องยนต์ยังเปลี่ยนฝาหม้อน้ำ ฝากรองน้ำมันเครื่อง กรองอากาศแบบสปอร์ตและฝาถังน้ำมันเป็นของ TRD ตลอดจนรายละเอียดอื่นๆ อย่างแผ่นป้ายทะเบียน TRD ที่หลายคนนิยมด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ