Volkswagen Taigun Concept รถต้นแบบรุ่นเล็ก เผยโฉมครั้งแรกในโลกที่บราซิล Share this

Volkswagen Taigun Concept รถต้นแบบรุ่นเล็ก เผยโฉมครั้งแรกในโลกที่บราซิล

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 October 2555

เป็นไปตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า Volkswagen กำลังพัฒนารถอเนกประสงค์รุ่นเล็กที่มีตำแหน่งการตลาดต่ำกว่า Tiguan ล่าสุดค่ายรถจากเยอรมนีประกาศเผยโฉมแรกของรถครอสโอเวอร์ต้นแบบ Taigun Concept ที่งานเซาเปาโล มอเตอร์โชว์

Taigun มาพร้อมกับสีสันตัวถังฟ้าและเหลืองสไตล์สบายๆ แต่แฝงด้วยรูปลักษณ์อันสมบุกสมบันด้วยแผงพลาสติกสีดำรอบคัน ด้านหน้าและบั้นท้ายติดตั้งสกิ๊ดเพลทกันกระแทกเข้ากันดีกับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ไฮไลท์อื่นๆยังรวมถึงครีบกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ฝากระโปรงแบบมีช่องระบายความร้อนและซุ้มล้อที่ยกสูง ฝาประตูท้ายเป็นแบบสองชิ้น สปอทไลท์ LED และที่เปิดประตูหลังถูกซุกซ่อนอยู่บนเสาหลังคา

ในห้องโดยสารออกแบบมาอย่างเรียบง่าย เน้นดีไซน์สะอาดตาแต่ใช้สีสันที่ตัดกันอย่างโดดเด่น ไอเทมสำคัญคือระบบอินโฟเทนเมนท์ มาตรวัดสามช่องเรียงกันอยู่บนคอนโซลและช่องแอร์ที่มีสวิทช์ปรับอากาศติดตั้งอยู่ด้วย พื้นที่บรรทุกสัมภาระรองรับได้ 280 ลิตรและสามารถเพิ่มขึ้นเป็น 987 ลิตรได้หากพับเบาะแถวสามให้แบนราบลง

หัวใจขับเคลื่อนเป็นบล็อก 1.0 ลิตร TSI รีดพละกำลังสูงสุด 110 แรงม้า แรงบิด 175 นิวตันเมตร ลากตัวถังที่มีน้ำหนักเพียง 985 กก. ออกตัวจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลา 9.2 วินาที ความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 186 กม./ชม. อัตราบริโภคน้ำมันน่าคบหาพอสมควรด้วยตัวเลขที่ 22.2 กม./ลิตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ