Volkswagen Beetle Edition 53 ถอดแบบคาแร็คเตอร์ “Herbie” รถเต่าการ์ตูน Share this

Volkswagen Beetle Edition 53 ถอดแบบคาแร็คเตอร์ “Herbie” รถเต่าการ์ตูน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 November 2555

กลยุทธ์การผลิตรถรุ่นพิเศษหรือลิมิเต็ดอีดิชั่นเป็นหนึ่งในแนวทางที่ค่ายรถทุกแบรนด์นิยมทำ เพราะรวดเร็วและควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รถเต่าที่คงความคลาสสิกและร่วมสมัย Volkswagen Beetle เป็นหนึ่งในยนตรกรรมเยอรมันที่ถูกปรับแต่งเป็นเวอร์ชั่นพิเศษมากที่สุดในโลก ล่าสุดคือ Beetle Edition 53 ที่ถอดแบบมาจากคาแร็คเตอร์ “Herbie” จากการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ที่ลงจอครั้งแรกเมื่อปี 1968 รวมถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูด “Herbie Fully Loaded” ทำให้ความนิยมในรถเต่านักรัก “The Love Bug” โด่งดังไปทั่วโลก

Beetle Edition 53 สไตล์ “Herbie” ซึ่งออกจำหน่ายในประเทศสเปนรุ่นนี้มาพร้อมกับตัวถังสีขาว คาดแถบสีแดงและน้ำเงินบริเวณประตู เช่นเดียวกับบนฝากระโปรงหน้าที่พาดยาวไปถึงด้านท้าย พร้อมกับตัวเลข 53 และโลโก้ “Escarabajo” ที่แปลว่า Beetle ในภาษาสเปน

อุปกรณ์มาตรฐานที่เพิ่มเติมเข้ามา มีทั้งเซ็นเซอร์ช่วยจอด ระบบมอนิเตอร์ตรวจสอบความดันลมยางและล้ออัลอัลลอยทรงคลาสสิกขนาด 17 นิ้ว

ลูกค้าชาวสเปนสามารถเลือกใช้ขุมพลังได้สี่รูปแบบ ตั้งแต่บล็อก 1.2 ลิตร TSI 105 แรงม้า (PS) ไปจนถึงบล็อก 2.0 ลิตร TDI 140 แรงม้า (PS) ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ DSG 6 สปีด ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 22,090 ยูโร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ