ฉุดไม่อยู่! Ford ประเทศไทย เผยยอดขายเดือนตุลาคมพุ่ง 62 เปอร์เซ็นต์ Share this

ฉุดไม่อยู่! Ford ประเทศไทย เผยยอดขายเดือนตุลาคมพุ่ง 62 เปอร์เซ็นต์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 November 2555

• ฟอร์ดเผยยอดค้าปลีกรวมในเดือนตุลาคมพุ่งขึ้น 62 เปอร์เซ็นต์ ที่ 4,334 คัน โดยได้รับแรงกระตุ้นจากยอดขายที่แข็งแกร่งของฟอร์ด เฟียสต้า ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่

• ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ทำยอดขายต่อเดือนได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งเด้วยยอดค้าปลีกเพิ่มขึ้น 49 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อนหน้า ที่ 2,415 คัน

• ยอดขายฟอร์ด โฟกัส ใหม่ พุ่งขึ้น 284 เปอร์เซ็นต์ในเดือนตุลาคม โดยหลังจากเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการได้เพียง 3 เดือน ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ มียอดจองเกือบ 4,500 คันแล้ว

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 6 พฤศจิกายน 2555 – ฟอร์ด ประเทศไทย ยังคงประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างดีเยี่ยมในเดือนตุลาคม ด้วยยอดค้าปลีกรวม 4,334 คัน เพิ่มขึ้น 62 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว จากการที่รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มียอดขายเพิ่มขึ้น

ฟอร์ดเผยด้วยว่ายอดขายรถฟอร์ดรวมตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมอยู่ที่ 42,433 คัน เพิ่มขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

ยอดขายที่ดีเยี่ยมในเดือนตุลาคมดังกล่าว เป็นผลมาจากการที่รถยนต์นั่งยอดนิยม ฟอร์ด เฟียสต้า ยังคงได้รับความนิยมมอย่างต่อเนื่องด้วยยอดค้าปลีกในเดือนตุลาคมที่ 2,415 คัน เพิ่มขึ้น 49 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ฟอร์ด เฟียสต้า นับว่าเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีการแข่งขันสูงมากในประเทศไทย และยังคงได้รับความนิยมจากผู้ขับขีที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจรถยนต์ที่ทันสมัยรุ่นนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

การที่ฟอร์ด เฟียสต้า มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมากเป็นผลมาจากการกระแสความนิยมในรถฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ ซึ่งอยู่ภายใต้นโยบายส่งเสริมการเป็นเจ้าของรถคันแรกของรัฐบาล นอกจากนี้ เฟียสต้ารุ่นสูงสุดคือรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร Ti-VCT พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ ยังเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าที่ต้องการอุปกรณ์ที่หรูหราเหนือระดับเมื่อเทียบกับรถยนตูรุ่นอื่นๆ ในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก

“ลูกค้าในประเทศไทยยังคงแสดงออกถึงความชื่นชอบในรถฟอร์ด เฟียสต้า ด้วยเหตุผลต่างๆ ที่ล้วนน่าสนใจ” คุณยุคลธร วิเศษโกสิน รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “เราได้วางแผนรับยอดจองฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ที่คาดว่าจะเทเข้ามาอย่างล้นหลามไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม ซึ่งเกิดจากแรงกระตุ้นสองส่วนคือการจัดงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ในเดือนนี้ และการที่นโยบายรถคันแรกจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายปี”

นอกจากนี้ ยอดขายในเดือนตุลาคมของฟอร์ดยังได้รับแรงหนุนจากยอดขายที่แข็งแกร่งของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ที่มียอดค้าปลีก 757 คัน เพิ่มขึ้นถึง 284 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับยอดขายรถฟอร์ด โฟกัส รุ่นก่อนหน้าในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว โดยหลังจากเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการได้เพียง 3 เดือน ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ มียอดจองเกือบ 4,500 คัน

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยและอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยมากมายที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถระดับเดียวกันและบางรายการไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาขั้นพื้นฐานที่ดีเยี่ยมที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกันอีกด้วย

ด้านฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งสร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็คในประเทศไทย ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเช่นกันด้วยยอดค้าปลีกในเดือนตุลาคมที่ 957 คัน เพิ่มขึ้น 28 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายรถฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นก่อนหน้าในเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว นอกจากนี้ ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมยังมีจำนวนรวมถึง 15,477 คัน หรือพุ่งขึ้นกว่า 132 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

“ยอดขายที่แข็งแกร่งของฟอร์ด เฟียสต้า ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ช่วยผลักดันให้เรามียอดขายตลอดทั้งปีในระดับที่แข็งแกร่งมาอย่างต่อเนื่อง และจะยังคงเป็นรถรุ่นสำคัญที่จะช่วยให้ฟอร์ดทำสถิติยอดขายในประเทศไทยได้สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้งในปีนี้” คุณยุคลธร กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ