โอกาสมาถึงแล้ว McLaren F1 ซูเปอร์คาร์ในตำนานเปิดขายในอังกฤษที่ 5.5 ล้านเหรียญ Share this

โอกาสมาถึงแล้ว McLaren F1 ซูเปอร์คาร์ในตำนานเปิดขายในอังกฤษที่ 5.5 ล้านเหรียญ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 November 2555

ใครที่มีความฝันอยากได้รถซูเปอร์คาร์ที่ว่ากันว่าหายากที่สุดในโลกอย่าง McLaren F1 ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้ว เมื่อ Tom Hartley ดีลเลอร์ชื่อดังในอังกฤษ เปิดขาย F1 มือสองอยู่ในเวลานี้ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ถึงแม้จะเปิดตัวมานานกว่าสองทศวรรษ แต่ McLaren F1 ยังคงได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรถซูเปอร์คาร์ที่ดีที่สุดในโลกและการหามาครอบครองสักคันนั้นถือว่ายากจนแทบเป็นไปไม่ได้ เพราะมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 106 คันในโลก ในจำนวนนั้นมีเพียง 72 คันที่ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับใช้งานบนท้องถนนอย่างถูกกฎหมาย ส่วนที่เหลือสร้างเป็นสเปกรถแข่ง

McLaren F1 ที่เปิดขายอยู่ในดีลเลอร์ Tom Hartley เป็นสีบรอนซ์เงิน เจ้าของคนเดิมคือบุตรชายของผู้ก่อตั้งดีลเลอร์นั่นเอง F1 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V12 ความจุกระบอกสูบ 6.1 ลิตร ผลิตพละกำลัง 627 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.2 วินาทีเท่านั้น

การได้ครอบครอง McLaren F1 สักคันถือเป็นความเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ระดับเดียวกับเซเลบ นักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง Jay Leno และ Rowan “Mr.Bean” Atkinson ขณะที่ซูเปอร์คาร์ที่จะมาสืบทอดตำนานอย่าง McLaren P1 มีกำหนดการเผยโฉมปีหน้า

ไม่เพียงจะมี McLaren F1 เท่านั้น แต่ Tom Hartley ยังมีซูเปอร์คาร์รุ่นอื่นๆเปิดให้จับจองอีกเพียบ ทั้ง Ferrari F40 ที่วิ่งไปเพียง 6,220 กม. รวมถึง Porsche Carrera GT ที่มีตัวเลขไมล์เพียง 965 กม.เท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ