ใหม่ Nissan Titan รุ่นปี 2013 กระบะฟูลไซส์พันธุ์แกร่ง ลุยตลาดอเมริกัน Share this

ใหม่ Nissan Titan รุ่นปี 2013 กระบะฟูลไซส์พันธุ์แกร่ง ลุยตลาดอเมริกัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 November 2555

Nissan เผยโฉมรถกระบะฟูลไซส์โฉมใหม่ล่าสุด Titan 2013 มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนเพิ่มความสดทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและในห้องโดยสาร เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 28,820 เหรียญสหรัฐฯ แพงกว่ารุ่นก่อนหน้าราว 300 เหรียญฯ

รูปลักษณ์ภายนอกของ Nissan Titan 2013 ได้รับการปรับเปลี่ยนด้านท้ายใหม่ซึ่งมาพร้อมกับสปอยเลอร์หลังในทุกรุ่นย่อย โดยรุ่น SV และ SL ติดตั้งบันไดข้างเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ขณะที่รุ่น SL มาพร้อมกับช่องเสียบไฟ 120 โวลต์ที่กระบะหลังและติดตั้งแผงกันโคลน สำหรับรุ่นเริ่มต้น S ถูกปรับเปลี่ยนดีไซน์ของล้อกระทะใหม่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

ในห้องโดยสาร เปลี่ยนพวงมาลัยแบบสามก้านเป็นแบบสี่ก้านในทุกรุ่น ส่วนคอนโซลกลางมีช่องชาร์จไฟ 120 โวลต์เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่นท็อป PRO-4 X และ SL

รุ่นท็อปไลน์ Titan PRO-4X ยังมีการเปลี่ยนแปลงมากกว่ารุ่นอื่น ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายกราฟฟิกแบบใหม่ กระจังหน้าโครเมียม ล้ออัลลอยสีเข้ม สกิ๊ดเพลทกันกระแทกสีดำด้านล่างกันชน มูนรูฟ ในห้องโดยสารเดินด้ายสีขาวแทนที่สีแดงแบบเดิม ปักโลโก้ Titan บริเวณเบาะที่นั่ง รวมถึงชุดเครื่องเสียงชั้นดี หน้าจอดิสเพลย์ขนาดใหญ่และวิทยุผ่านดาวเทียม

Titan 2013 ยังคงใช้ขุมพลังบล็อกเดิม ขนาด V8 ความจุกระบอกสูบ 5.6 ลิตร พละกำลัง 317 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด มีตัวถังสองรูปแบบให้ลูกค้าชาวอเมริกันเลือกใช้คือ King Cab และ Crew Cab ขับเคลื่อนสองล้อและสี่ล้อ นอกจากนี้ยังมีระยะฐานล้อให้เลือกสองขนาด รวมถึงความยาวกระบะท้ายอีกสามขนาดตามการใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ