เผยภาพแรก รถซีดานรุ่นบุกเบิกของ Qoros แบรนด์น้องใหม่จากแดนมังกร Share this

เผยภาพแรก รถซีดานรุ่นบุกเบิกของ Qoros แบรนด์น้องใหม่จากแดนมังกร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 December 2555

Qoros เป็นแบรนด์รถสัญชาติจีนรายล่าสุดที่ต้องการเจาะตลาดยุโรปที่ว่ากันว่าเป็นตลาดปราบเซียนและแข่งกันดุเดือดมากที่สุดในโลก โดยเตรียมเปิดตัวรถโปรดักชั่นรุ่นแรกของบริษัทที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในสวิสเซอร์แลนด์เดือนมีนาคมปีหน้า ยังไม่มีรายงานถึงชื่อรุ่นของรถดังกล่าว แต่ Qoros เปิดเผยว่าจะเป็นรถคอมแพกต์ซีดานที่ออกชนกับคู่แข่งอย่าง Ford Focus และ Volkswagen Jetta

ล่าสุด แบรนด์รถน้องใหม่จากจีนเปิดเผยภาพแรกของรถซีดานดังกล่าว พร้อมกับประกาศว่า บนเวทีที่นครเจนีวายังจะมีรถต้นแบบอีกสองรุ่นจัดแสดงเพื่อโชว์ทิศทางการออกแบบรถในอนาคตของบริษัทอีกด้วย

สื่อหลายสำนักรายงานว่า ภาพที่ทาง Qoros เปิดเผยออกมานั้นถือว่าสวยงามเกินความคาดหมาย แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกใจมากนักเพราะหนึ่งในทีมดีไซเนอร์ คือ อดีตหัวหน้าฝ่ายออกแบบของ MINI อย่าง Gert Volker Hildebrand ซึ่งปัจจุบันนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายออกแบบของ Qoros

Hildebrand เปิดเผยว่า รถ Qoros ที่จะได้รับการเปิดตัวนั้นจะมาพร้อมกับความโดดเด่นในด้านดีไซน์อันหรูหราที่จะกระตุ้นให้ผู้คนเกิดความปรารถนาครอบครอง “การออกแบบรถยนต์เป็นหนึ่งในงานที่ดีที่สุดในโลก แต่มีดีไซเนอร์ไม่กี่คนที่จะได้ออกแบบโลโก้ของแบรนด์พร้อมไปกับการดีไซน์รถคันแรกของแบรนด์นั้น นี่เป็นโอกาสสุดพิเศษที่ผมเชื่อว่าเป็นความน่าตื่นเต้นที่สุดของชีวิตการเป็นดีไซเนอร์”

Qoros ระบุว่าหลังจากเปิดตัวที่เจนีวา มอเตอร์โชว์แล้ว รถซีดานรุ่นแรกของบริษัทจะออกจำหน่ายในจีนและยุโรปภายในช่วงสิ้นปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ