หลุดโรดแมพเปิดตัวรถใหม่ Alfa Romeo จ่อทำตลาดถึง 9 รุ่นภายในปี 2016 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

หลุดโรดแมพเปิดตัวรถใหม่ Alfa Romeo จ่อทำตลาดถึง 9 รุ่นภายในปี 2016

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 December 2555

Alfa Romeo เคยเปิดเผยแผนการทำตลาดยนตรกรรมรุ่นใหม่ภายในกรอบปี 2014 ออกมาแล้ว แต่ก็ยังไม่ฮือฮาเท่ากับโรดแมพชิ้นล่าสุดที่ระบุถึงแผนการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ถึง 9 รุ่นภายในปี 2016 ซึ่งหลุดถึงมือสื่อมวลชน กลายเป็นข่าวใหญ่ในรอบสัปดาห์

เริ่มจากปี 2013 ค่ายรถจากอิตาลีรายนี้เตรียมเจาะตลาดรถบีเซกเมนท์หรือซับคอมแพกต์ ตามมาด้วยซีเซกเมนท์หรือระดับคอมแพกต์ที่จะมาแทนที่รุ่นเดิมอย่าง Giulietta

สำหรับในกลุ่มดีเซกเมนท์ Alfa Romeo จะรื้อฟื้นรุ่น Giulia รถสปอร์ตซีดานออกทำตลาดอีกครั้ง ก่อนที่จะเผยโฉมรถครอสโอเวอร์และเอสยูวีเป็นลำดับต่อไป ส่วนในกลุ่มอีเซกเมนท์ Alfa จะเปิดตัวรถซีดานขนาดกลางที่พัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Maserati Ghibli ออกแข่งขันกับ Mercedes-Benz E-Class, Audi A6 และ BMW 5-Series

โรดแมพดังกล่าวยังเผยให้เห็นรถรุ่นพิเศษอีกสามรุ่น เริ่มจากสปอร์ตคูเป้ที่พัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบ 4C โดยทาง Alfa ปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้วก่อนจะเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เดือนมีนาคมปีหน้า ตามมาด้วย Spider รถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่

ส่วนรุ่นที่สามที่หลายคนจับตามองคือ Duetto รถโรดสเตอร์เปิดประทุนสองที่นั่งซึ่งพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกันกับ Mazda MX-5 เตรียมขึ้นสายการผลิตในปี 2015 ที่โรงงานของ Mazda ในเมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ