เปิดตัว RUF RT-35 Limited Edition ฉลองครบรอบ 35 ปี RUF Turbo Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว RUF RT-35 Limited Edition ฉลองครบรอบ 35 ปี RUF Turbo

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 December 2555

RUF RT-35 Anniversary ถูกตั้งชื่อตามวาระ 35 ปีแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จการพัฒนา “RUF Turbo” ของค่าย RUF ผู้ผลิตซูเปอร์คาร์ระดับโลก และเป็นรุ่นที่รวบรวมองค์ประกอบที่ได้ชื่อว่าเป็นศักดิ์ศรีของอุตสาหกรรมยานยนต์ในเยอรมัน ด้วยศักยภาพการผลิตรถยนต์ประเภท High Performance ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น “โรงงานผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถยนต์ที่เริ่มต้นจาก Bare chassis ของเยอรมัน” ถูกสร้างขึ้นด้วยพื้นฐานเพียงแชสซิสเปล่าจากโมเดล 911 หากแต่ขุมพลังนั้นใช้เครื่องยนต์ 3.8 ลิตร 6 สูบ Boxer Twin-VTG Turbo, Twin-Intercooler ซึ่งนับเป็น 991 ที่วางเครื่องเทอร์โบก่อนใครในโลก ระบบหัวฉีดทรงประสิทธิภาพ DFI (Direct Fuel Injection) จึงพกพาแรงม้าสูงสุดถึง 630HP ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 825 นิวตันเมตร ที่ระหว่าง 3,000 – 3,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ Double clutch

ภายนอกโดดเด่นด้วยบอดี้คัลเล่อร์สีเขียว Oak Green แทรกซึมด้วยเม็ดสีโทนน้ำตาลเข้ม ล้ออัลลอยน้ำหนักเบา 5-spokes design อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ RUF ล้อหน้าขนาด 8.5” x 20” ล้อหลังขนาด 11.5” x 20” ยางสมรรถนะสูง ด้านหน้าขนาด 245/30 ZA20 และด้านหลังขนาด 305/35 ZA20 พร้อมระบบควบคุมการทรงตัวทันสมัยตามแบบฉบับเยอรมันซูเปอร์คาร์ อาทิระบบ Stability Management พร้อม Anti – Lock Brake System, ระบบ Traction Control System, ระบบ Automatic Brake Differential และระบบ Electronic Stability Management ระบบเบรกด้านหน้าเป็น คาลลิปเปอร์ขนาด 6 ลูกสูบ โมโนบล็อก ด้านหลังขนาด 4 ลูกสูบ โมโนบล็อก จานเบรกด้านหน้าขนาด 380 มม. ด้านหลังขนาด 350 มม. พร้อม Ceramic Composite Brake Discs และ Bosch ABS 8.0 อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 330 กม./ชม.

นอกเหนือจากนั้น RUF RT-35 Anniversary ทุกๆ คัน จะมีรูปแบบโครงสร้างพิเศษที่เปรียบเสมือนเป็น “กระดูกอ่อน” ของรถ RUF ทั้งคัน ที่ซ่อนพรางไว้ภายใน และยังมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วย signature โป่งหลังขนาดใหญ่ที่มีช่องดักอากาศด้านบน ของ RUF ออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพสูงสุดทางด้านอากาศพลศาสตร์ สำหรับรถสปอร์ตสมรรถนะสูง ฝากระโปรงหลังสามารถเปิดได้แบบเต็มบาน RUF RT-35 Anniversary จึงเป็นเสมือนตัวแทนแห่งเกียรติยศตลอด 35 ปีอันยิ่งใหญ่ในการพัฒนารถ Turbo ของ RUF และยังเป็นผลงานระดับ Master Class Limited Edition ที่ผลิตออกมาเพียง 35 คันบนโลก

ทั้งนี้ รอยัล มอเตอร์ส โดย คุณอิสริยะ คูหาเปรมกิจ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจาก RUF ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยและภาคพื้นเอเชียฯ และยังได้รับความเชื่อมั่นจาก RUF มอบโควต้ารถรุ่น RUF RT-35 Anniversary นี้ให้จัดจำหน่ายถึง 2 คันด้วยกัน ที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นคือหนึ่งในสองคันนั้นเป็นรถคันที่ 01/35 ในซีรี่ย์นี้ หรือถือได้ว่าเป็นคันแรกของโลกอีกด้วย โดยมีมูลค่าเริ่มต้น 20 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ