2014 Jeep Grand Cherokee ปรับโฉมเพิ่มความแข็งแกร่งและทันสมัย Share this

2014 Jeep Grand Cherokee ปรับโฉมเพิ่มความแข็งแกร่งและทันสมัย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 January 2556

Grand Cherokee เจนเนอเรชั่นปัจจุบันทำตลาดมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2010 หรือราวสองปีครึ่งจึงถึงเวลาแล้วที่ Jeep จะทำการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่กลายเป็นรุ่นปี 2014 พร้อมออกโชว์ความแกร่งครั้งแรกที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์

ด้านหน้าของ 2014 Grand Cherokee ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ กรอบไฟมีความสปอร์ตยิ่งขึ้นมีลักษณะคล้ายกับรุ่น Chrysler 300 โดยเป็นโครเมียมแนวตั้งเจ็ดแถว มาพร้อมกับกันชนที่ได้รับการออกแบบใหม่มีความแข็งแกร่งกว่าเดิม

ที่ด้านท้ายรถติดตั้งกรอบไฟแบบ LED กันชนหลังและประตูท้ายถูกปรับดีไซน์ใหม่เช่นกัน ทำให้ Grand Cherokee โฉมใหม่นี้มีความทันสมัยมากขึ้น

ก้าวเข้ามาในห้องโดยสาร แผงคอนโซลหน้าถูกปรับเพียงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความสด พร้อมติดตั้งระบบปรับอากาศรุ่นใหม่อยู่คู่กับหน้าจอระบบสัมผัสที่มีให้เลือกทั้งขนาด 5 นิ้วและ 8.4 นิ้วรองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ ขณะที่พวงมาลัยและแผงมาตรวัดถูกเปลี่ยนยกชุด โดยมีหน้าจอ TFT แสดงผลการทำงานของตัวรถชัดเจนเต็มตาถึง 7 นิ้ว หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่เหมือนกับที่ใช้อยู่ในรุ่น Chrysler 300

ใต้ฝากระโปรงของ Jeep Grand Cherokee 2014 ยังคงใช้เครื่องยนต์ไลน์เดิม แต่เพิ่มบล็อก V6 ดีเซล ความจุ 3.0 ลิตร มีอัตราบริโภคน้ำมันที่ 12.8 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ paddle shift ที่พวงมาลัยในทุกรุ่นย่อย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ