Audi ยืนยันเปิดตัว RS5 Cabriolet ครั้งแรกในโลกที่ดีทรอยท์ พร้อมรถรุ่นอื่นอีกเพียบ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Audi ยืนยันเปิดตัว RS5 Cabriolet ครั้งแรกในโลกที่ดีทรอยท์ พร้อมรถรุ่นอื่นอีกเพียบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 January 2556

เหลืออีกเพียงไม่ถึง 10 วันจะถึงหนึ่งในงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2013 หลายค่ายรถเริ่มทยอยเปิดเผยแผนการโชว์ตัวยนตรกรรมสุดพิเศษ เช่นเดียวกับ Audi ที่ออกมายืนยันถึงกองทัพรถที่จะขนมาแนะนำในงานนี้

เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว ค่ายรถแบรนด์สี่ห่วงจากเยอรมนีคอนเฟิร์มว่า รถเปิดประทุนสมรรถนะสูง RS5 Cabriolet จะออกเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่ดีทรอยท์อย่างแน่นอน ตามมาด้วยซูเปอร์คาร์ R8 รุ่นปรับโฉมปี 2014 ทั้งเวอร์ชั่นคูเป้และเปิดหลังคาสไปเดอร์ ซึ่งเผยโฉมครั้งแรกไปแล้วที่งานปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยทั้ง RS5 Cabriolet และ 2014 R8 จะออกจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯช่วงกลางปีนี้

Audi ระบุเพิ่มเติมว่า “จะแนะนำรถอีกหลากหลายรุ่น” ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ แต่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะมีรุ่นใดบ้าง

“หลังจากเรารุกทำการตลาดอย่างหนักในรถไลน์ Audi S กลุ่มสมรรถนะสูงอย่างต่อเนื่อง เราคาดว่า Audi R8 และ RS 5 Cabriolet จะช่วยตอกย้ำศักยภาพการพัฒนายนตรกรรมอันทรงพลังอีกครั้งให้แก่ Audi” Scott Keogh ประธานกรรมการ Audi America กล่าว “เรารู้ดีว่า นักเลงรถที่รักความเร็วต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นรถเหล่านี้มาถึงแผ่นดินอเมริกาเหนือ แต่พวกเขาจะรู้สึกยินดีมากขึ้นหากเราจะบอกว่านี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ