เปิดตัว Audi RS7 Sportback ท้าแข่งซูเปอร์คาร์ด้วยแรงม้าระดับ 552 ตัว Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Audi RS7 Sportback ท้าแข่งซูเปอร์คาร์ด้วยแรงม้าระดับ 552 ตัว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 January 2556

Audi เปิดตัวยานยนต์สมรรถนะสูงอีกหนึ่งรุ่นภายใต้ชื่อ RS7 Sportback มาพร้อมขุมพลังบล็อกโต V8 ความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ผลิตพละกำลังสูงถึง 552 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตรมาที่รอบต่ำเพียง 1,750 – 5,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ อวดโชว์ตัวครั้งแรกในโลกที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2013

ยักษ์เยอรมันเคลมว่าอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ของ RS7 Sportback ทำได้รวดเร็วเทียบเท่าซูเปอร์คาร์ 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม. อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้ง Dynamic Package ปลดล็อกท็อปสปีดให้ไต่ไปได้ 280 กม./ชม. หรือ Dynamic Package Plus ที่ทำให้ RS7 Sportback ทะยานได้ถึง 305 กม./ชม.เลยทีเดียว

ถึงแม้อัตราความประหยัดจะไม่ใช่เรื่องน่ากังวลสำหรับคนที่มีศักยภาพซื้อรถพรีเมียมอย่าง RS7 แต่ Audi ก็ระบุว่าอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยของ RS7 ถือว่าน่าพอใจที่ 10.1 กม./ลิตร เนื่องจากเครื่องบล็อกนี้มาพร้อมระบบหยุดการทำงานของลูกสูบครึ่งหนึ่งขณะขับรอบเดินเบา

ช่วงล่างปรับแต่งใหม่เต็มพิกัด โหลดตัวรถเตี้ยลง 20 มม. พร้อมช็อกอัพและสปริงปรับระดับได้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบเบรกเอาอยู่แน่นอนด้วยดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนไซส์ใหญ่ถึง 390 มม. แต่ถ้ายังไม่พอใจสามารถเลือกอ็อปชั่นเสริมเป็นเบรกคาร์บอนเซรามิกขนาด 420 มม. พร้อมคาลิปเปอร์สีเทาสุดสวยได้ด้วย

ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC ถูกปรับจูนให้มีโหมด Sport เพื่อการขับขี่อย่างเร้าใจ อีกทั้งผู้ขับยังสามารถปลดออกเพื่อคุมตัวรถด้วยฝีมือตนเองล้วนๆได้

รูปลักษณ์สะดุดตาแนวเรียบหรูสไตล์แบรนด์สี่ห่วง กระจังหน้ารังผึ้งเข้ากับกันชนดีไซน์ใหม่ บั้นท้ายสะดุดตาที่ท่อไอเสียคู่ สเกิร์ตข้างทรงโฉบเฉี่ยว ล้อขนาด 20 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและ 21 นิ้วเป็นอ็อปชั่นเสริม นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันเป็นแพ็คเกจพิเศษ

ส่วนในห้องโดยสาร แน่นอนว่าจะต้องสปอร์ตทุกตารางนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยแบบตัดตรงด้านล่างสไตล์รถแข่ง เบาะที่นั่งโอบกระชับคาร์บอนไฟเบอร์ บันไดข้างเรืองแสงและมีการปรับกราฟฟิกแผงควบคุมใหม่หมด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ