ไม่สนเครื่องยนต์ดีเซล Bentley เดินหน้าพัฒนาขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด Share this

ไม่สนเครื่องยนต์ดีเซล Bentley เดินหน้าพัฒนาขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 January 2556

Wolfgang Schreiber ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Bentley กล่าวยืนยันถึงทิศทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตว่าจะมุ่งเน้นที่รถปลั๊กอินไฮบริดมากขึ้น โดยยนตรกรรมที่จะออกทำตลาดภายในปี 2016 จะได้รับการยกระดับอัตราความประหยัดน้ำมันขนานใหญ่

ซีอีโอของ Bentley ยังปฏิเสธการพัฒนาเครื่องยนต์ดีเซลอีกด้วย “ดีเซลไม่ใช่เป้าหมายหลักของเรา ตลาดของเราอยู่ในจีน สหรัฐอเมริกาและตะวันออกกลาง ซึ่งลูกค้าไม่สนใจขุมพลังดีเซล จริงๆแล้วตลาดปัจจุบันอาจจะสายเกินไปสำหรับเครื่องดีเซลด้วยซ้ำไป แต่ปลั๊กอินไฮบริดมีความสำคัญมากกว่า ประหยัดน้ำมันกว่าและไม่แปลกแยกจากตลาดเบนซินทั่วไปมากนัก”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการพัฒนารถต้นแบบ Mulsanne Convertible ประธาน Bentley เผยว่า “ฟีดแบ็กที่เราได้รับนั้นวิเศษมาก” อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายทางเลือกที่น่าตื่นเต้นเช่นกัน ซึ่ง Mulsanne เป็นแค่หนึ่งในนั้น แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะได้รับการต่อยอดเป็นรุ่นโปรดักชั่นต่อไป

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ‘ทางเลือกที่น่าตื่นเต้น’ ที่ Schreiber กล่าวถึงนั้นคืออะไร แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นรถสปอร์ตสมรรถนะสูงที่จะเป็นคู่แข่งของ Porsche 911 Turbo ซึ่งมีข่าวลือมาได้สักพักแล้ว พร้อมกับรถสุดหรูอีกสองรุ่นที่ยังเป็นปริศนาต้องติดตามข่าวกันต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ