Dartz Black Snake ที่สุดแห่งเอสยูวีสุดแกร่งจากลัตเวีย ออกทำตลาดเมืองจีน Share this

Dartz Black Snake ที่สุดแห่งเอสยูวีสุดแกร่งจากลัตเวีย ออกทำตลาดเมืองจีน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 January 2556

Dartz ค่ายรถขนาดเล็กจากลัตเวียเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ Black Snake สำหรับทำตลาดประเทศจีนโดยเฉพาะ ออกแบบบนพื้นฐานของ Mercedes-Benz GL63 AMG และเป็นรถคันแรกของค่ายนี้ที่ไม่ได้หุ้มเกราะกันกระสุน

รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสไตล์ของ Dartz อย่างไม่ผิดเพี้ยน เน้นตัวถังทรงกล่องหน้าตาหวือหวาดึงดูดทุกสายตา ตกแต่งด้วยสีดำสลับด้วยสีทองตอบสนองความต้องการของลูกค้าแดนมังกรได้เป็นอย่างดี ตัวถังทำจากอลูมิเนียม ใช้เทคโนโลยีการขึ้นรูปที่เรียกว่า “Kapsula” แบบเดียวกับที่เคยใช้ในรถกันกระสุนของอดีตผู้นำโซเวียตอย่าง Joseph Stalin

ห้องโดยสารได้แรงบันดาลใจจาก Mercedes-Benz S-Class เน้นความหรูหราด้วยวัสดุไม้ พรมปูพื้นหนังงู เครื่องเสียงชั้นดี Bang & Olufsen ลูกค้ายังสามารถเลือกหนังเกรดพรีเมียมที่ทำจากงู จระเข้ นกกระจอกเทศหรืออัณฑะของปลาวาฬได้

เครื่องยนต์แรงไม่เป็นรองใคร บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 5.5 ลิตร ผลิตพละกำลัง 557 แรงม้า แรงบิด 760 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ถึงแม้ไซส์ตัวถังจะใหญ่โตแต่ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ได้รวดเร็วภายใน 4.9 วินาที

Dartz Black Snake เคาะราคาจำหน่ายแพงสุดกู่ที่ 1,000,000 เหรียญสหรัฐฯ ผู้ที่จับจองเอสยูวีพันธุ์แกร่งคันนี้ยังจะได้รับของขวัญสมนาคุณเป็นไข่ปลาคาเวียร์ขนาด 56 กรัมเป็นประจำทุกเดือนตลอดสองปีเต็มอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ