Nissan รุกหนัก เตรียมขยายไลน์ Nismo อาจเพิ่มขุมพลังดีเซลสุดแรง พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง Share this

Nissan รุกหนัก เตรียมขยายไลน์ Nismo อาจเพิ่มขุมพลังดีเซลสุดแรง พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 January 2556

Nissan ประกาศแผนการขยายไลน์รถเวอร์ชั่น Nismo เพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้ หลังจากเปิดตัว Juke Nismo และ 370Z Nismo ไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับอนุมัติไฟเขียวขึ้นไลน์ผลิต Leaf Nismo รถพลังงานไฟฟ้าเวอร์ชั่นสปอร์ตด้วยเช่นกัน

Paul Wilcox รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Nissan กล่าวว่า บริษัทฯกำลังเดินหน้าพัฒนา Nismo ให้เป็นแบรนด์รถสมรรถนะสูงที่หลายคนเอื้อมถึง “รถ Nismo จะมีราคาที่ไม่สูงเกินไปนัก เราต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง เริ่มจาก Juke Nismo จากนั้นก็ตามมาอีกหลายโมเดลที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะชั้นเลิศตามสไตล์ของ Nissan”

Nismo ยังเดินหน้าสร้างชื่อเสียงในวงการรถแข่งญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง โดย Shoichi Miyatani ประธานกรรมการของ Nismo กล่าวว่า บริษัทฯมีความมุ่งมั่นสร้างรถที่ดึงดูดแฟนมอเตอร์สปอร์ตต่อไป แต่ก็ตระหนักดีว่ารถแข่งไม่สามารถสร้างแบรนด์ได้เต็มที่ “รถแข่งต่างๆที่เราทำขึ้นมานั้นมีสมรรถนะในระดับท็อป แต่ไม่สามารถสร้างยอดขายได้ เราต้องทำให้แบรนด์ Nismo เข้าถึงกลุ่มลูกค้าอายุน้อยกว่านี้และครอบคลุมถึงกลุ่มผู้หญิงด้วย”

นอกจากนี้ รถ Nismo ขุมพลังดีเซลก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกพัฒนาเช่นกัน แต่ Nissan ยังคงเน้นที่เครื่องยนต์เบนซินมากกว่าในอนาคต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ