เผยโฉม Nissan 370Z Nismo 2014 อีกระดับความแรงสำหรับคนรักความเร็ว Share this

เผยโฉม Nissan 370Z Nismo 2014 อีกระดับความแรงสำหรับคนรักความเร็ว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 January 2556

Nissan 370Z Nismo รุ่นปรับโฉมปี 2014 เตรียมออกอาละวาดในตลาดรถสปอร์ตช่วงกลางปีนี้ มาพร้อมขุมพลังที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ บล็อก V6 ความจุ 3.7 ลิตร มีพละกำลังเพิ่มขึ้นจากเดิม 324 แรงม้าเป็น 335 แรงม้า ขณะที่แรงบิดไม่เปิดเผยแต่ Nissan ระบุว่ามีมากกว่ารุ่นก่อนหน้าและมาให้ใช้งานที่รอบเครื่องยนต์ต่ำกว่าเดิมด้วย

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นไม่เปิดเผยตัวเลขอัตราเร่ง บอกเพียงว่าการตอบสนองของคันเร่งและลิ้นปีกผีเสื้อของ 370Z Nismo 2014 มีความเร็วมากกว่าเดิม

รูปลักษณ์ภายนอกดุดันยิ่งขึ้นด้วยชุดบอดี้คิทแอโรไดนามิกรอบคัน ซึ่งช่วยสร้างแรงกดให้ 370Z Nismo เกาะถนนแน่นหนึบได้ใกล้เคียงกับรุ่นพี่ใหญ่อย่าง GT-R เลยทีเดียว แผงดิฟฟิวเซอร์ที่ด้านท้ายรถเข้ากับท่อไอเสียคู่อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีสปอยเลอร์หลัง สเกิร์ตข้างและลิ้นสปอยเลอร์หน้าอีกด้วย

ล้ออัลลอยใช้ขนาด 19 นิ้ว หุ้มยาง 245/40 ที่ล้อหน้าและ 285/35 ที่ล้อคู่หลัง มาพร้อมยางสมรรถนะสูงของ Bridgestone ช่วงล่างเตี้ยลงกว่าเวอร์ชั่นสแตนดาร์ด 10 มม. พร้อมอัพเกรดสปริงและช็อกอัพใหม่หมดให้เกาะถนนอย่างมั่นใจในทุกย่านความเร็ว ส่วนระบบเบรกเปลี่ยนมาใช้จานดิสก์ขนาดใหญ่ขึ้น

ในห้องโดยสาร Nissan ไม่พลาดเติมความสปอร์ตด้วยเบาะบั๊กเก็ตซีทของ Nismo พวงมาลัยหุ้มวัสดุ Alcantara การตกแต่งเน้นโทนสีดำตัดกับแสงไฟสีแดงอย่างลงตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ