นับถอยหลัง Nissan GT-R แต่งเต็มเตรียมระเบิดความมันใน Fast and Furious 6 Share this

นับถอยหลัง Nissan GT-R แต่งเต็มเตรียมระเบิดความมันใน Fast and Furious 6

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 January 2556

ภาพยนตร์ภาคต่อที่นักซิ่งทั่วโลกชื่นชอบอย่าง Fast and Furious ภาค 6 กำลังจะลงโรงออกฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยโฉมหน้าของ Nissan GT-R เวอร์ชั่นโมดิฟายด์เต็มซึ่งจะเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่จะระเบิดความมันในหนังภาคล่าสุด

การปรับแต่ง GT-R คันนี้เกิดจากฝีมือของหลายสำนัก เริ่มจาก R's Tuning เป็นผู้รับผิดชอบการออกแบบระบบทำความเย็น ส่วนชุดแอโรไดนามิกได้รับการพัฒนาโดย BenSopra ขณะที่ SP Engineering ทำหน้าที่ปรับแต่งกล่อง ECM ใหม่ซึ่งใช้น้ำมันออคเทน 100 ในการรีดพละกำลังสูงสุด

สำหรับแผงประตูคาร์บอน บันไดข้างประตู ฝาครอบเครื่องยนต์และแผงอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ทั้งหมดนั้นติดตั้งโดยสำนัก Seibon ขณะที่หลังคาทำจากวัสดุคาร์บอน ฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อนพร้อมตัวยึดของแบรนด์ Sparco

ในห้องโดยสารสปอร์ตเต็มพิกัดด้วยพวงมาลัยซิ่งยี่ห้อ MCR ระบบเบรกคาร์บอนเซรามิกของ Weapons Grade Performance พร้อมสายเบรกและผ้าเบรก Endless สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนถูกติดตั้งชุดเทอร์โบคิทของ Switzer P800 ปิดท้ายด้วยระบบระบายไอเสียของ HKS ทั้งเส้น

ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขแรงม้าอย่างเป็นทางการ แต่จากกราฟไดโนโชว์ให้เห็นว่า Nissan GT-R คันนี้มีพละกำลังระดับ 700 แรงม้าเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ