Suzuki เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ Eco ใหม่ 2 รุ่น Let's และ Nex ต้อนรับศักราชใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Suzuki เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ Eco ใหม่ 2 รุ่น Let's และ Nex ต้อนรับศักราชใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 January 2556

ซูซูกิ ส่ง 2 รุ่นใหม่ สู้ศึกสองล้อประเดิมศักราชใหม่

Suzuki Let’s และ Suzuki Nex ความประหยัดครั้งใหม่ที่ได้ใจสุดๆ

เปิดประเดิมศักราชใหม่ ปี 2013 ซูซูกิ พร้อมส่ง 2 นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง และ ซูซูกิ พร้อมที่จะให้คุณสนุกไปกับวิถีชีวิตในแบบ “อีโค่” ที่สุดแห่งนวัตกรรมเพื่อโลกยิ้มได้อีกครั้ง กับการตอกย้ำ “แนวคิดรักษ์โลก” ที่กล้ากว่าใคร และนี่แหละคือแนวทางที่ ซูซูกิ อยากบอกไปยังทุกคนบนโลกใบนี้เพื่อร่วมมือร่วมใจกับ ซูซูกิ

ซูซูกิ ตอกย้ำ กระแสอีโค่ เทรนด์ อีกครั้ง พร้อมขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ คนที่รักความประหยัดและรักษ์โลกทุกคน ร่วมอัพเทรนด์ไปกับ “ปฏิบัติการ Suzuki Let’s Goes Green” เพื่อให้แนวคิด Thinking of the World เข้าถึงประชาชนทั่วไปในวงกว้างอย่างชัดเจน ครั้งนี้ทาง ซูซูกิ จึงขอเชิญชวนคนไทยทุกคน ร่วมตอกย้ำ กระแส คูล เดอะเวิร์ล & ฮีล เดอะเวิร์ล Vol. 2 อีกระลอก ซึ่งตรงกับแนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง ซูซูกิ ทุกรุ่น ที่มั่นใจได้ว่า เราทุกคนสามารถจะช่วยโลกใบนี้ให้ผ่านพ้น “วิกฤตสิ่งแวดล้อม” ไปได้ด้วยมือและใจของเราทุกคน

ถึงเวลาแล้ว ที่เราทุกคน จะหันมาเอาใจใส่ ห่วงใย และร่วมดูแลโลกใบนี้ อย่างจริงจัง อย่าปล่อยให้โลกถูกทำร้ายและทำลายลงไปทุกขณะ ซูซูกิ ขอเชิญชวนคนรัก ECO มาร่วมอัพเดท อัพเทรนด์ อัพทุกการขับขี่ของคุณเตรียมเข้าสู่ เส้นทางสีเขียว เส้นทางที่ซูซูกิและชาวสองล้อ ร่วมสร้างเทรนด์ใหม่ๆ ในการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อย่างที่ไม่เคยมีมอเตอร์ไซค์คันไหนค่ายไหนตระหนักถึงมากเช่นนี้ และมุ่งให้ความสำคัญกับ “โลกใบนี้” มากเท่าเรา

ก้าวสู่ อีกระดับกับมาตรฐานใหม่ของการ “รักษ์โลก” Suzuki Let’s Goes Green พลังอีโค่สุดสะอาด ที่มาพร้อมความแรง สมรรถนะที่ทรงพลังของเครื่องยนต์ เหนือกว่าด้วยความประหยัด ความคุ้มค่า ขี่ง่าย ซูซูกิ เน็กซ์ ที่สุดแห่งความประหยัดที่มาพร้อมความแรง ซูซูกิ เล็ทส์ ที่สุดของความมันส์ สนุก แสบ ซ่าสส์

พบ 2 รุ่น ใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คุณแซ่บ (เว่อร์) ทุกการขับขี่ จาก ซูซูกิ !!

มาพบกับรุ่นแรก Let's Rock ไปกับ Suzuki Let's มอเตอร์ไซค์ Eco แบบ Scooter ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LEaP พร้อมหัวฉีดอัจฉริยะ Fi ซึ่งประหยัดน้ำมันถึง 56 กม./ลิตร มาพร้อมความอเนกประสงค์พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย และดีไซน์เบาะนั่งที่ต่ำเพียง 740 ซม. ใครๆก็ขี่ได้

ได้เวลาโลดแล่นไปกับ Let’s Rock สำหรับคนที่กล้าฉีก มั่นใจสุดๆ ก็สนุกมันส์ในแบบ สีชมพู-ดำ (GUS) ซ่าสสสเปรี้ยวนี่เลย สีน้ำเงิน-ขาว (HWA) ซ่าสสสมันส์ไม่หวั่นใครโลดแล่นไปกับ

สีเขียว-ขาว (JSJ) และจัดมาเป็นพิเศษสำหรับคนเข้มเต็มสูบ ให้แซ่บบกว่า ฮิปกว่ามันส์กว่ากับสองคู่แรง

สีแดง-ดำ (JTU) และ สีแดง-เทา (AJQ) ในราคาเปิดตัวที่ไม่แรงเกินคุณจับจอง แค่เพียง 41,900 บาท ซื้อวันนี้!! รับหมวกกันน็อค ซูซูกิ เล็ทส์ พิเศษเฉพาะ 5,000 คันแรกเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ก.พ. - 31 มี.ค. 2556 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ซูซูกิ เล็ทส์ พร้อมจัดเต็ม พบความมันส์ พบ Let’s ที่โชว์รูมซูซูกิ วันนี้!!

อีกคันกับ Suzuki Nex มอเตอร์ไซค์ Eco อีกคัน ที่มาพร้อมหัวฉีด Fi ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 6 และยังเติมน้ำมัน E20 ได้ แถมยังประหยัดน้ำมันถึง 56 กม./ลิตร อีกด้วย

Suzuki Nex นี้จัดมาให้พิเศษ 2 แบบ 2 สไตล์ ซ่าสสได้แถมสนุกกว่าเดิม งานนี้ สนุกด้วย รักษ์โลกด้วย เปิดโฉมกันในแบบล้อซี่ลวด สนุกไปกับ 3 สีสดใส นำทีมซ่าสสสสโดย สีน้ำเงิน/ขาว (HWA), สีแดง/ขาว (JWP) และ สีดำ (YVU) และอัพไปอีกขั้น กับการขับขี่ที่ชวนให้คุณบิดได้สนุกยิ่งขึ้น กับราคาเบาๆ 38,900 บาท และสนุกประหยัดในแบบล้อแม็ก สนุกได้ยิ่งกว่ากับ 5 สีสุดแสบ ซ่าสส อาทิ สีเขียว/ขาว (AFR),

สีน้ำเงิน/ขาว (HWA), สีแดง/ขาว (JWP), สีชมพู/ขาว (AGF) และ สีดำ (YVU) สนุกไปกับล้อแม็ก ในราคา 39,900 บาท

เชิญชมภาพเพิ่มเติมที่

http://photos.autospinn.com/2013-suzuki-lets-nex/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ