Volkswagen ปล่อยทีเซอร์ Golf R ทะยานท็อปสปีดแตะ 250 กม./ชม. Share this

Volkswagen ปล่อยทีเซอร์ Golf R ทะยานท็อปสปีดแตะ 250 กม./ชม.

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 January 2556

แผนกรถสมรรถนะสูง "R" ของค่าย Volkswagen เปิดเผยภาพทีเซอร์แรกของรถคอมแพกต์พันธุ์แรง Golf R เจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งถูกฝังอยู่ในน้ำแข็งก้อนมหึมา โดยเตรียมออกโชว์ตัวภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ต้นเดือนมีนาคมนี้ ถือเป็นการสานต่อธรรมเนียมปฏิบัติในการยกระดับสมรรถนะของ Golf นับตั้งแต่รุ่นแรกที่ใช้รหัสว่า R32 เมื่อปี 2002

สำหรับเจนเนอเรชั่นที่เจ็ดจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ทรงพลัง 4 สูบ พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลังได้สูงสุด 290 แรงม้า มากกว่ารุ่นปัจจุบัน 20 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ กระโดดจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 5.3 วินาที ขณะที่ภาพทีเซอร์หนึ่งเดียวที่ทาง VW ปล่อยออกมานั้น โชว์มาตรวัดความเร็วแตะระดับ 250 กม./ชม.

คาดการณ์ว่า Golf R รุ่นใหม่ล่าสุดจะถูกเสริมหล่อรอบคันเน้นความดุดัน ล้ออัลลอยขนาดใหญ่กว่าเดิมและท่อไอเสียโครเมียมคู่ที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ VW R ไปแล้ว ช่วงล่างจะถูกปรับโหลดให้เตี้ยลงกว่าเดิมควบคู่กับการอัพเกรดประสิทธิภาพเบรกทั้งสี่ล้อเพื่อหยุดยั้งความแรงที่เพิ่มขึ้น

Golf R เจนเนอเรชั่นใหม่มีกำหนดออกจำหน่ายในช่วงต้นปี 2014 อาจมีราคาเริ่มต้นที่ 38,000 ยูโรในตลาดบ้านเกิด เยอรมนี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมคาดว่าจะถูกทยอยปล่อยออกมาในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าเพื่อปลุกกระแสก่อนถึงงานที่นครเจนีวา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ