W Motors LykanHypersport สุดยอดซูเปอร์คาร์ราคาทะลุโลก 3.4 ล้านเหรียญฯ Share this

W Motors LykanHypersport สุดยอดซูเปอร์คาร์ราคาทะลุโลก 3.4 ล้านเหรียญฯ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 January 2556

W Motors เตรียมเปิดตัวรถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด LykanHypersport ที่งานกาตาร์ มอเตอร์โชว์ 2013 ปลายเดือนมกราคม ก่อนที่จะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าภายในเดือนกันยายนนี้

ซูเปอร์คาร์คันแรกจากภูมิภาคตะวันออกกลางคันนี้จะมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 7 คันเท่านั้น สนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ถือเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่ใช้เวลาพัฒนาถึงหกปีเต็มจากการร่วมมือกันของหลายค่ายรถและสำนักแต่งชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น RUF Automobile, Viotti, Studiotorino, Magna Steyr Italia และ ID4MOTION

ขุมพลังขับเคลื่อนวางอยู่กลางลำตัวค่อนมาทางด้านท้ายรถเป็นบล็อก 6 สูบนอน ทวินเทอร์โบ ให้เรี่ยวแรงมหาศาล 750 แรงม้า แรงบิดแตะ 1,000 นิวตันเมตรพอดิบพอดี ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลา 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุดทะยานได้เร็วถึง 390 กม./ชม.

นอกเหนือจากการเป็นซูเปอร์คาร์ที่เร็วและแรงกระชากใจแล้ว W Motors ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงเบรุต ประเทศเลบานอนระบุว่า LykanHypersport ยังมาพร้อมฟีเจอร์ความหรูหรามากมาย อย่างกรอบไฟ LED และเบาะหนังตัดเย็บด้วยด้ายทอง สำหรับผู้ที่จับจองซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ยังจะได้รับนาฬิกาสุดหรู Cyrus Klepcys เวอร์ชั่นพิเศษที่มีมูลค่ามากกว่า 200,000 เหรียญฯ อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ