Bentley แย้มข้อมูล Flying Spur รุ่นปรับโฉม 2014 ผ่านภาพและวีดีโอทีเซอร์ Share this

Bentley แย้มข้อมูล Flying Spur รุ่นปรับโฉม 2014 ผ่านภาพและวีดีโอทีเซอร์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 February 2556

หลังจากทำการปรับโฉมรุ่นคูเป้ Continental GT รุ่นเปิดประทุน Continental GTC รวมถึงรุ่นสมรรถนะสูง GT Speed ไปแล้ว Bentley เตรียมคลอดโมเดลซีดานภายใต้ชื่อ Continental Flying Spur รุ่นปี 2014

Flying Spur รุ่นปรับโฉมถูกเปิดเผยผ่านทางวีดีโอและภาพสเก็ตช์ทีเซอร์ เผยให้เห็นดีไซน์ตัวถังภายนอกและห้องโดยสารภายในเล็กน้อย ก่อนหน้าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เดือนมีนาคม นอกจากนี้ แบรนด์รถสุดหรูจากเมืองผู้ดีระบุด้วยว่าจะเปิดเผยรายละเอียดตัวรถเพิ่มเติมในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้หรือราวสองสัปดาห์ก่อนรอบสื่อมวลชนที่สวิสเซอร์แลนด์

การอัพเกรดรูปโฉมของ Flying Spur เชื่อว่าจะเดินตามแนวทางเดียวกับรุ่นคูเป้ โดยจะมีความดุดันกว่าเดิมทั้งด้านหน้าและเส้นสายด้านข้างตัวรถ รวมถึงการปรับเปลี่ยนดีไซน์ห้องโดยสารครั้งใหญ่ด้วยการใช้วัสดุเกรดดีกว่าเดิม พร้อมติดตั้งหัวเกียร์ใหม่และอ็อปชั่นไฮเทคอื่นๆอีกมากมาย

ใต้ฝากระโปรงจะเป็นส่วนที่ถูกปรับปรุงมากที่สุด โดยคาดว่า Bentley จะใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ ผลิตพละกำลัง 500 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 660 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ

นอกจากนี้ Flying Spur รุ่นขุมพลัง W12 จะเปลี่ยนระบบส่งกำลังจากเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดของเดิมมาเป็นเกียร์ 8 สปีดรุ่นใหม่ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ