รออีกสามปี Alfa Romeo เพิ่งเริ่มพัฒนา Kamal ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉม 2015 Share this

รออีกสามปี Alfa Romeo เพิ่งเริ่มพัฒนา Kamal ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉม 2015

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 February 2556

เมื่อครั้งที่ Alfa Romeo เผยโฉมรถต้นแบบ Kamal ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2003 แบรนด์อิตาเลียนรายนี้ประกาศลั่นว่าจะเปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นในปี 2013 อย่างแน่นอน แต่จนถึงเวลานี้การพัฒนาครอสโอเวอร์รุ่นนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าใดนัก

เวลาล่วงเลยมาถึง 10 ปีเต็มแล้วนับตั้งแต่ Kamal เผยโฉมครั้งแรก แต่ดูเหมือนว่าเรายังต้องรอต่อไปอีก เมื่อรายงานข่าวจากรอยเตอร์ระบุว่า Alfa Romeo ออกมายืนยันอีกครั้งว่าจะเผยโฉมรถครอสโอเวอร์รุ่นโปรดักชั่นภายในปี 2015 หรืออีกเกือบสามปีข้างหน้า

Kamal จะเป็นหนึ่งในรถใหม่จากทั้งหมดเก้ารุ่นของ Alfa Romeo ในช่วงสี่ปีนับจากนี้ ถือเป็นรถที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อยุทธศาสตร์การรุกตลาดอเมริกาเหนือซึ่งมีความนิยมใช้รถครอสโอเวอร์มากที่สุดในโลก โดย Alfa จะใช้แพลทฟอร์มร่วมกับรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ของ Jeep ที่มีข่าวลือว่าจะใช้ชื่อรุ่น Cherokee เพื่อเร่งกระบวนการพัฒนาให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

แพลทฟอร์มขนาดคอมแพกต์ดังกล่าวรองรับระบบเคลื่อนล้อหน้า ขณะที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อจะเป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ

รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ของ Alfa Romeo จะขึ้นสายการผลิตในโรงงาน Mirafiori อยู่ใกล้กับสำนักงานใหญ่ของ Fiat ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี โดย Alfa วางแผนจะส่งออกจำหน่ายทั่วโลก

ถึงแม้ว่าเราต้องรอรถครอสโอเวอร์อีกเกือบสามปี แต่ Alfa ก็จะมีรถรุ่นใหม่ให้เราได้สัมผัสกันก่อนหน้านั้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ต 4C ที่มาให้เห็นแน่นอนภายในปีนี้ ต่อด้วย Giulia รถซีดานขนาดกลางในปี 2014 และ Spider สปอร์ตโรดสเตอร์ขนาดเล็กในปี 2015


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ