Chevrolet มอบลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกให้เด็กนักเรียนในภาคอีสาน Share this

Chevrolet มอบลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกให้เด็กนักเรียนในภาคอีสาน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 February 2556

กรุงเทพฯ – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแบ่งปันพลังแห่งการเล่นให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยการส่งมอบลูกฟุตบอลวัน เวิลด์ ฟุตบอล ที่ไม่มีวันแตกจำนวนกว่า 200 ลูก

คาราวาน เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ จะเดินทางถึงจังหวัดขอนแก่นในวันนี้เพื่อส่งมอบลูกฟุตบอลที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้แก่เด็กและเยาวชนท้องถิ่นที่เติบโตท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันยากลำบาก โดยโรงเรียนในชุมชนมากกว่า 30 แห่งจะได้รับลูกวัน เวิลด์ ฟุตบอลนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจของเชฟโรเลต ในการส่งมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอล 5,000 ลูกทั่วประเทศไทยภายในปีนี้ โดยจับมือกับผู้แทนจำหน่าย

เชฟโรเลต เพื่อร่วมส่งมอบลูกฟุตบอลความทนทานสูงทั่วประเทศ

“เราเดินทางมาถึงภาคอีสาน เพื่อส่งมอบความสุขและความสนุกด้วยลูกฟุตบอล” คุณเอนกพันธ์

ธรรมบวรพงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เกมฟุตบอลเป็นการออกกำลังกายที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ความมีวินัยและการมีน้ำใจนักกีฬา เด็กๆ ส่วนใหญ่ที่ได้เล่นฟุตบอลจะผ่อนคลายจากความกังวลต่างๆ ไปและสนุกสนานกับการแข่งขัน ซึ่งเราเรียกสิ่งนี้ว่า พลังแห่งการเล่น”

สำหรับผู้ร่วมคาราวานส่งมอบลูกฟุตบอลที่โรงเรียนชุมชนบ้านดอนหันในครั้งนี้ ประกอบด้วยคุณศราวุฒิ พลขันธ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ขอนแก่นพิจิตรเพชร มอเตอร์ คาร์ จำกัด และคุณจิระพงษ์ คงบัว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอช. มอเตอร์ เซลส์ จำกัด ซึ่งเหล่าผู้บริหารจากผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ยังร่วมมอบหนังสือและอุปกรณ์การเรียนให้แก่เด็กนักเรียนของโรงเรียนในชุมชนอีกด้วย

เชฟโรเลต ประเทศไทย ร่วมมือกับมูลนิธิเด็กโสสะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย และมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งมอบลูกฟุตบอลให้ถึงมือเด็กที่ขาดแคลน

คาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอล มุ่งหน้าสู่จังหวัดหนองคายในวันถัดไป เพื่อทำการส่งมอบลูกฟุตบอล 40 ลูกให้แก่เด็กและเยาวชนในท้องถิ่น โดยหลังจากพิธีส่งมอบเสร็จสิ้นลงแล้ว ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต จะร่วมเล่นฟุตบอลกระชับมิตรกับเด็กนักเรียน พร้อมกับเลี้ยงอาหาร มอบเสื้อยืด หมวกและอุปกรณ์การเรียนให้แก่เด็กๆ อีกด้วย

ในฐานะผู้สนับสนุนการก่อตั้งโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล เชฟโรเลต มุ่งมั่นที่จะมอบลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกจำนวน 1.5 ล้านลูกภายในระยะเวลาสามปีให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วโลกที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สงคราม ค่ายผู้ลี้ภัย เขตภัยพิบัติ และชุมชนที่ขาดแคลนโอกาส ลูกฟุตบอลดังกล่าวไม่มีวันแบน ไม่จำเป็นต้องสูบลม แม้จะถูกเจาะหรือบดก็ตาม

มร.ทิม จาห์นิเกน ผู้ก่อตั้งโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลูกฟุตบอลความทนทานสูงให้แก่เด็กและเยาวชน หลังจากเขาได้รับรู้เรื่องราวของเด็กในเขตภัยสงครามดาร์ฟูร์ที่ใช้เกมฟุตบอลในการผ่อนคลายความเครียดในค่ายผู้ลี้ภัย โดยจาห์นิเกนได้รับความช่วยเหลือด้านเงินทุนสนับสนุนจากสติง นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาในการวิจัยและพัฒนาวัน เวิลด์ ฟุตบอลในช่วงเริ่มต้น

“ภารกิจของเราคือการสร้างพลังบวกด้วยการมอบความสนุกของเกมฟุตบอลและพลังแห่งการเล่นให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วโลก” มร. จาห์นิเกน กล่าว “เชฟโรเลต เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมที่มีความเชื่อมั่นเหมือนกับเราว่าความตื่นเต้นของเกมฟุตบอลไม่เพียงจะเชื่อมโยงผู้คนเข้าไว้ด้วยกันเท่านั้น แต่ยังช่วยเยียวยาและฟื้นฟูชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสงคราม ภัยพิบัติ และความยากจน เราสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่หลายล้านชีวิตด้วยพลังอันเรียบง่ายของลูกฟุตบอลที่มีความทนทานสูงลูกนี้”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.oneworldfutbol.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ