Honda เปิด Civic Hybrid ใหม่ กับภาพบรรยากาศงานเปิดตัวแบบเป็นๆ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda เปิด Civic Hybrid ใหม่ กับภาพบรรยากาศงานเปิดตัวแบบเป็นๆ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 February 2556

Honda Civic Hybrid เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสักครู่นี้ โดยทำราคาอยู่ระหว่าง รุ่น 1.8 และ 2.0 ตัวเครื่องยนต์พื้นฐาน

ราคาอยู่ที่ 1,035,000 บาท และ 1,095,000 บาท สำหรับรุ่น Navi ซึ่งในรุ่น Navi จะเพิ่มในส่วนของระบบนำทางที่ฝังอยู่ตรงคอนโซลหน้า พร้อมกับวัสดุหุ้มเบาะเป็นหนัง เป็นออปชั่นเสริม

โดยภายนอกนั้นมีการปรับเปลี่ยน Face Lift เล็กน้อยพอหอมปากหอมคอ ได้แก่ กระจังหน้าตรง Grill ช่องลม จะเป็นสีเดียวกับตัวรถ สองชั้นล่าง และชั้นบนจะเป็นสีฟ้าสะท้อนความเป็น Hybrid โคมไฟหน้าที่บริเวณกรอบโปรเจ็คเตอร์จะเป็นสีฟ้า และบริเวณกรอบไฟท้ายเช่นกัน รวมถึงไฟท้าย เปลี่ยนมาเป็น LED เหมือนอย่าง Jazz Hybrid พร้อมเพลทด้านท้ายคำว่า Hybrid เพื่อบ่งบอกหัวใจรักโลก ล้อแม็กเปลี่ยนเป็นขอบ 15" ลายใหม่เพื่ออากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น พร้อมยาง Dunlop 195/65/15 ในส่วนเบาะหลังไม่สามารถพับได้เนื่องจากด้านหลังนั้นเป็นพื้นที่เก็บแบตเตอรี่ อาจทำให้เสียพื้นที่สัมภาระท้ายไปเล็กน้อย  ในส่วนระบบส่งกำลังเกียร์จาก 5AT ที่เป็น Torque Converter เปลี่ยนมาใช้เป็น CVT ตามประสารถเน้นประหยัดน้ำมัน

โดยคราวนี้มากับหัวใจรักโลก ใช้เครื่องยนต์บล๊อกเพียง 1.5 ลิตร i-VTEC โดยพ่วงระบบ IMA ที่มาจากมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นตัวช่วยเสริมแรงเครื่องยนต์เพิ่มเข้าไป สมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุดที่ 132 นิวตัน-เมตร ที่ 2,800 รอบต่อนาที กำลังสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และมอเตอร์ไฟฟ้าให้แรงบิดสูงสุดที่ 106 นิวตัน-เมตร ที่ 500-1,546 รอบต่อนาที กำลังสูงสุด 23 แรงม้า ที่ 1,546-3,000 รอบต่อนาที

มาพร้อมด้วยโหมด Econ รวมถึงระบบ Idling Stop เช่นที่มีอยู่ใน รุ่น Jazz Hybrid และ CR-Z

สำหรับ เวอร์ชั่น Hybrid มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาวออร์คิด (มุก - เพิ่มเงิน 10,000 บาท) สีขาวฟรอสตี้ (เมทัลลิก) และสีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สำหรับสีภายในเป็นสีเทาทั้งสองรุ่น

ภาพงานทั้งหมดคลิก http://photos.autospinn.com/2013-Honda-Civic-Hybrid-Thailand


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ