Hyundai ช็อก ถูก Toyota Camry ปาดหน้าคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีเกาหลี Share this

Hyundai ช็อก ถูก Toyota Camry ปาดหน้าคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีเกาหลี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 February 2556

เรียกว่าสร้างเซอร์ไพรส์ในวงการรถยนต์เกาหลีใต้อย่างมาก เมื่อรถซีดานขนาดกลาง Toyota Camry สามารถเหยียบจมูกเสือคว้ารางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีเกาหลี” ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ชนิดที่ Hisao Nakabayashi ประธานกรรมการ Toyota Korea ยังต้องแปลกใจ

“ขอขอบคุณมากครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ มันเหลือเชื่ออย่างมาก” Nakabayashi กล่าวระหว่างขึ้นรับรางวัลซึงจัดขึ้นในกรุงโซล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับเจ้าบ้านอย่าง Hyundai ซึ่งถูกปาดหน้าโดยคู่แข่งตลอดกาลจากญี่ปุ่นแน่นอนว่าต้องรู้สึกช็อกและหัวเสียอย่างมาก จึงไม่มีผู้บริหารรายใดมาร่วมงานในปีนี้ โดยหนึ่งในผู้บริหารของ Hyundai ที่ไม่เปิดเผยชื่อบอกว่า “เรารู้สึกสับสนอย่างมาก ทุกอย่างจะดีกว่านี้หากแบรนด์รถยนต์ของเกาหลีได้รับรางวัล”

รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีเกาหลีจัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ของแดนโสม โดยในรอบสองปีที่ผ่านมา รถเกาหลีคว้ารางวัลใหญ่นี้ทั้งหมด ทั้ง Kia K5 ในปี 2011 และ Hyundai i40 ในปี 2012

“เราภูมิใจกับรางวัลนี้มาก” เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Toyota ระบุ “เราหวังว่ารางวัลนี้จะช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของรถญี่ปุ่นในเกาหลีให้ดียิ่งขึ้น โดยในปีนี้เราวางแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์เชิงรุกในประเทศเกาหลีมากกว่าเดิม”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ