Mercedes-Benz กว่า 14 รุ่น ร่วมปฏิบัติการกู้โลกในภาพยนตร์ “A Good Day to Die Hard” Share this

Mercedes-Benz กว่า 14 รุ่น ร่วมปฏิบัติการกู้โลกในภาพยนตร์ “A Good Day to Die Hard”

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 February 2556

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ร่วมสนับสนุนนำขบวนรถเข้าร่วมประกอบการถ่ายทำภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “A Good Day to Die Hard” โดยได้รับการคัดเลือกให้เป็นพาหนะสำคัญของ จอห์น แมคเคลน ซึ่งนำแสดงโดย บรูซ วิลลิส ในฉากไล่ล่าผู้ร้ายกลางกรุงมอสโกและฉากการต่อสู้เพื่อปกป้องโลก โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 นี้

“A Good Day to Die Hard” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นยิ่งใหญ่แห่งปีที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ให้การสนับสนุนถึง 14 รุ่นตั้งแต่ C-Class ถึงรุ่น Zetros เข้าร่วมประกอบการถ่ายทำภาพยนตร์ชุด ‘Die Hard’ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ตื่นเต้นและมียานยนต์ที่มีรูปลักษณ์เร้าใจอยู่ในฉากมากมาย รวมถึงฉากสำคัญที่มีการถ่ายทำกลางถนนของกรุงมอสโก ซึ่งรถยนต์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความปลอดภัย สมรรถนะประสิทธิภาพ และรูปลักษณ์ที่โดดเด่นโดยรุ่นที่เป็นรถฮีโร่และมีบทบาทที่สุดคือ เมอร์เซเดส-เบนซ์ G-Class, Sprinter, Unimog และ Zetros”

“A Good Day to Die Hard” ภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุดในชุด ‘Die Hard’ ซึ่งนำแสดงโดย บรูซ วิลลิส, เจย์ คอร์ทนี่ย์ และเซบาสเตียน คอช กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเร็วๆ นี้ ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวมีการใช้รถยนต์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์จำนวน 14 รุ่น เป็นรถยนต์ประกอบในการถ่ายทำ โดยรถยนต์หลากหลายรุ่นได้ปรากฏอยู่ในฉากการไล่ล่าที่น่าตื่นตาตื่นใจบนถนนกลางกรุงมอสโก และรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มีบทบาทมากที่สุดคือ เมอร์เซเดส-เบนซ์ G-Class, Sprinter, Unimog และ Zetros ได้รับบทบาทสำคัญในฉากการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกด้วย

นอกจากนี้ยังมีรถฮีโร่รุ่นอื่นๆ อาทิ C-Class, Vito, E-Class Saloon, the new G 63 AMG, GL-Class และ Maybach 57 ก็ได้ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

ทุกท่านสามารถชมเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ “A Good Day to Die Hard” ได้ที่ YouTube อย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ https://www.youtube.com/embed/uTbpylDxYyI

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์และรถรุ่นที่ใช้ประกอบการถ่ายทำสามารถเข้าชมได้ที่ www.mercedes-benz.com ซึ่งท่านสามารถเล่นเกม “A Good Day to Drive Hard” ได้อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ