MICHELIN for sport lover ตอน MICHELIN ยางที่ซูเปอร์คาร์ทั่วโลกเลือกใช้ Share this

MICHELIN for sport lover ตอน MICHELIN ยางที่ซูเปอร์คาร์ทั่วโลกเลือกใช้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 February 2556

ในแวดวงซูเปอร์คาร์ การที่ยางรถยนต์แต่ละยี่ห้อ จะถูกคัดเลือกให้เป็นยางติดรถชื่อดัง อย่าง Ferrari, McLaren, Pagani Zonda หรือ Porsche ไม่สามารถเลือกกันได้ง่ายๆ เพราะต้องผ่านการทดสอบที่เข้มข้น เพื่อดูว่ายางนั้นจะสามารถยกระดับประสิทธิภาพในการขับขี่และความปลอดภัยได้หรือไม่ ซึ่ง MICHELIN แบรนด์ยางรถยนต์ชื่อดังจากฝรั่งเศสที่ผ่านการทดสอบจากหลายสนาม หลายผู้ผลิตมา ได้รับการยอมรับจากซูเปอร์คาร์ทั่วโลก ว่าสามารถช่วยดึงศักยภาพสูงสุดของรถซูปเปอร์คาร์ออกมาได้ดี จนได้ถูกเลือกเป็นยางติดรถชื่อดังมากมาย

ยางติดรถซูเปอร์คาร์ของ MICHELIN หลากหลายรุ่นถูกพัฒนามาจากเทคโนโลยีที่คิดค้นผ่านการเข้าร่วมการแข่งขัน Motorsport มานานหลายปี ซึ่งทำให้ MICHELIN รู้ว่ายางที่ผู้รักความเร็วต้องการเป็นอย่างไรและจะผลิตยางที่สามารถเพิ่มศักยภาพของรถได้ดีที่สุดอย่างไร พ่วงกับการได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ Supercar หลากหลายแบรนด์มายาวนาน ทำให้ MICHELIN สามารถผลิตยางสปอร์ตสมรรถนะสูง (MICHELIN Ultra High Performance Sport Series) และเป็นที่ยอมรับของผู้ผลิตชั้นนำจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งมีให้ผู้รักความเร็วได้เลือกด้วยกันหลากหลายแบบ ต่างกันไป

MICHELIN Pilot Super Sport ได้พัฒนาร่วมกับซูเปอร์คาร์ ชั้นนำเช่น Ferrari รุ่น 458 Italia, FF, F12, 599, BMW M5 และ Porches

• MICHELIN Pilot Sport PS2 พัฒนาร่วมกับ Porsche เป็นยางติดรถหลายรุ่น อาทิ 911, Panamera, Cayman

• MICHELIN Latitude Sport สำหรับรถ high performance SUV เป็นยางติดรถให้กับ Porsche Cayenne, Audi Q7 และ Volkswagen Touareg

• MICHELIN Pilot Sport 3 สำหรับผู้ชื่นชอบความเร็วบนรถทั่วไป ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้แม่นยำ พร้อมสมรรถนะพื้นเปียกที่เหนือกว่า สำหรับรถ sport car ทั่วไป

คงสรุปได้สั้นๆว่า ยาง Sport ของ MICHELIN ทุกรุ่นสามารถเพิ่มศักยภาพในการขับขี่และความปลอดภัยจนเป็นที่ยอมรับของแบรนด์ซูเปอร์คาร์ทั่วโลก จนถึงวันนี้ คงจะไม่แปลกหากเราจะแนะนำยางที่ผู้ผลิตมืออาชีพและนักขับมืออาชีพเลือกใช้ ให้คุณผู้อ่านได้ลองใช้กัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ