ยลโฉมหน้า Nissan Note สเปกยุโรป ซับคอมแพกต์เจนเนอเรชั่นล่าสุด Share this

ยลโฉมหน้า Nissan Note สเปกยุโรป ซับคอมแพกต์เจนเนอเรชั่นล่าสุด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 February 2556

Nissan เตรียมเจาะตลาดรถซับคอมแพกต์ในยุโรปด้วย Note โฉมใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ต้นเดือนหน้า

Note เจนเนอเรชั่นที่สองได้รับการแปลงโฉมจากรถเอ็มพีวีขนาดกะทัดรัดกลายเป็นรถแฮทช์แบ็กที่ยังคงเพียบพร้อมด้วยพื้นที่ในห้องโดยสารและตำแหน่งที่นั่งขับขี่คล้ายรถอเนกประสงค์ โดยทาง Nissan เชื่อว่า Note จะสามารถต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นพี่อย่าง Qashqai และ Juke ได้อย่างแน่นอน

“Note มาพร้อมความแปลกใหม่ สามารถแข่งขันในตลาดรถซับคอมแพกต์ที่มีแต่รถแบบเดิมๆได้อย่างแน่นอน เรานำเสนอสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม การใช้งานที่อเนกประสงค์และความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ให้แก่ลูกค้า”  Herve Genin ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ Nissan Note กล่าว

Note จะขึ้นสายการผลิตในโรงงาน Nissan เมืองซันเดอร์แลนด์ ก่อนออกทำตลาดยุโรปในช่วงปลายปีนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์สามรุ่น แบ่งเป็นเบนซิน 3 สูบสองรุ่นและดีเซล 4 สูบอีกหนึ่งรุ่น ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT เป็นอ็อปชั่นพิเศษ พละกำลังมีให้เลือกใช้ตั้งแต่ 79 – 97 แรงม้า

รูปลักษณ์ภายนอกถ่ายทอดโดยตรงมาจากรถต้นแบบ Invitation Concept จากงานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อปีที่แล้ว ทั้งนี้ Note สเปกยุโรปมีการเปลี่ยนแปลงจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่นและอเมริกาเหนือหลายจุด ทั้งกระจังหน้า ฝากระโปรง ล้ออัลลอย รวมถึงในห้องโดยสารทั้งเบาะที่นั่งและแผงแดชบอร์ดก็ถูกปรับดีไซน์ใหม่หมด

ระบบความปลอดภัยของ Note ที่ออกจำหน่ายในยุโรป ยังอัดแน่นด้วยแพ็คเกจ Safety Shield ซึ่งมีทั้งระบบตรวจจับมุมอับสายตา ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน ระบบตรวจจับวัตถุเคลื่อนไหวและกล้องช่วยจอดรอบคัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ