Spyker พ้นภาวะล้มละลาย เตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่คู่แข่ง Porsche 911 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Spyker พ้นภาวะล้มละลาย เตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่คู่แข่ง Porsche 911

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 February 2556

Spyker ผู้ผลิตยนตรกรรมสมรรถนะสูงจากเนเธอร์แลนด์เตรียมหวนคืนเวทีเจนีวา มอเตอร์โชว์อีกครั้ง หลังจากเว้นวรรคไปสองปีด้วยการเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ที่จะเป็นคู่แข่งสำคัญของ Porsche 911 ในตลาดรถสปอร์ตคูเป้

รายละเอียดต่างๆยังคงคลุมเครือ แต่คาดว่ารถสปอร์ตรุ่นล่าสุดนี้จะมีขนาดเล็กกว่าและมีค่าตัวย่อมเยากว่ารุ่น C8 Aileron ซึ่งเป็นรถรุ่นเดียวที่ Spyker ทำตลาดอยู่ในเวลานี้ โดยจะมาในรูปโฉมรถคูเป้สองที่นั่ง อาจใช้ขุมพลังแบบวางกลางลำ

“ผมจะไม่พูดอะไรมากกว่านี้เกี่ยวกับรถสปอร์ตรุ่นใหม่ของเรา นอกจากว่ามันจะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน” Victor Muller ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Spyker ให้สัมภาษณ์สื่อยานยนต์ดัตช์ Autovisie

Muller ยังระบุด้วยว่า Spyker ได้เสร็จสิ้นการโยกย้ายสายการผลิตโรงงานในเมืองโคเวนทรี่ ประเทศอังกฤษมาสู่สำนักงานใหญ่ในเมืองซีโวลเด้ของเนเธอร์แลนด์แล้ว นั่นหมายความว่ารถทุกรุ่นของ Spyker นับจากนี้จะผลิตในแดนกังหันลมทั้งหมด

Spyker ประสบภาวะล้มละลายเมื่อกลางปีที่แล้วจากภาวะหนี้ท่วมท้น ทำให้ต้องดำเนินสายการผลิต C8 Aileron และรถสปอร์ตรุ่นใหม่ด้วยตนเอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของยานยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ของ Spyker จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมก่อนถึงงานที่เจนีวา มอเตอร์โชว์ ต้นเดือนมีนาคม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ