The Exclusive Launch of the All-New Range Rover Share this

The Exclusive Launch of the All-New Range Rover

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 February 2556

เปิดตัว “ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์” อวดโฉมยนตกรรม SUV หรูที่ดีที่สุดของโลก

แลนด์โรเวอร์ แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์อเนกประสงค์หรูอันดับหนึ่งของโลก จัด “งานเปิดตัว ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ (The Exclusive Launch of the All-New Range Rover)” ณ บ้านหม่อมราชวงศ์ คึกฤทธิ์ ปราโมทย์ เพื่ออวดโฉมยอดยนตกรรมสมรรถนะเหนือชั้นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นยนตกรรมอเนกประสงค์หรูที่ดีที่สุดของโลก ภายใต้รูปลักษณ์ที่ภูมิฐานสง่างามควรคู่กับบุคคลระดับสูง นักธุรกิจชั้นนำของประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯมาร์ค เคนท์ เอกอัครราชทูตแห่ง สหราชอาณาจักรประจำประเทศไทยร่วมเปิดงาน นอกจากนี้ ภายในงานยังนำเสนอรายการแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจากแบรนด์ห้องเสื้อชื่อดัง PATINYA โดยมีแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมเดินแบบ อาทิ สินจัย เปล่งพานิช, ชลิตา เฟื่องอารมณ์, กรกนก ยงสกุล, วิโรจน์ และ วงศธร ควันธรรม ฯลฯ เพื่อร่วมฉลองความยิ่งใหญ่แห่งยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมของโลกสู่ตลาดเมืองไทย

นายสรรพงษ์ ชื่นโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอยานยนต์อเนกประสงค์หรูที่ดีที่สุดของโลกสู่ตลาดเมืองไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ที่ได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูรุ่นนี้อย่างสมบูรณ์ โดยรูปทรงที่เรียบหรูและภูมิฐานอันเป็นที่กล่าวขวัญของ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ เกิดจากการตีความเอกลักษณ์ของ เรนจ์โรเวอร์ ผ่านทัศนะใหม่ เพี่อแสดงออกถึงวิวัฒนาการแห่งงานดีไซน์ที่ล้ำสมัย หากยังคงความสง่างามในสไตล์ เรนจ์โรเวอร์ ไว้ทุกประการ ถือเป็นการพลิกโฉมการออกแบบอย่างเหนือชั้น เพื่อสืบสานจิตวิญญาณอันรุ่งโรจน์ตลอด 40 ปีของ เรนจ์โรเวอร์ เพื่อให้ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ เป็นสุดยอดงานออกแบบแห่งผู้นำยานยนต์อเนกประสงค์ระดับหรู จากแลนด์โรเวอร์”

นอกจากนี้ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ ยังเป็นยานยนต์อเนกประสงค์รุ่นแรกของโลก ที่ใช้ตัวถังโครงอลูมิเนียมน้ำหนักเบา เพื่อมอบสมรรถนะที่เหนือชั้น ด้วยเสถียรภาพและความคล่องตัวในการขับขี่ที่สูงขึ้นในทุกสภาพถนน โดยยังคงประหยัดเชื้อเพลิงและปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับต่ำ โดยเฉพาะรุ่น Autobiography 4.4-litre SDV8 ซึ่งมาพร้อมที่นั่งด้านหลังแบบเอ็กเซกคูทีฟ คลาส สำหรับผู้ที่ต้องการความสบายที่เหนือระดับ รวมถึงหลังคาแบบพานอรามิก ซึ่งนับเป็นการปฏิวัติการออกแบบครั้งสำคัญแห่งวงการยานยนต์อเนกประสงค์ระดับโลกอย่างแท้จริง

ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ ได้รับการออกแบบและวางโครงสร้างในศูนย์พัฒนายานยนต์ของแลนด์โรเวอร์ในประเทศอังกฤษ และผลิตในโรงงานซึ่งใช้เทคโนโลยีระดับสูงในเมืองโซลิฮัลล์ ซึ่งลงทุนกว่า 370 ล้านยูโรในการก่อสร้างโรงงานผลิตตัวถังอะลูมิเนียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อยานยนต์รุ่นนี้

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำยานยนต์อเนกประสงค์ที่ดีที่สุดของโลกให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งนอกจาก ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ ได้มาอวดโฉมการออกแบบที่หรูหรา ทันสมัย ผู้มีเกียรติภายในงานนี้ยังได้ชมการแสดงแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่น Spring Summer 2013 จาก PATINYA แบรนด์ดีไซเนอร์ใหม่ของไทย ในคอลเล็คชั่น “Dreaming the New Atlantis” ซึ่งมีภาพลักษณ์เรียบหรู ดูภูมิฐาน และเต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจ ซึ่งสอดคล้องกับดีไซน์ใหม่ที่เรียบหรูและสง่างามในทุกมุมมองของ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ อย่างลงตัว”

วันนี้ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ เปิดจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการในตลาดกว่า 170 แห่งทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ มีจัดจำหน่าย 4 รุ่น ได้แก่ HSE, Vogue, และ Autobiography ที่ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 10,699,000 บาท

ดีไซน์ใหม่ที่เรียบหรู และสง่างามในทุกมุมมอง

รูปทรงที่เรียบหรูและภูมิฐานของ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ เกิดจากการตีความเอกลักษณ์ของ เรนจ์โรเวอร์ ผ่านทัศนะใหม่ เพี่อแสดงออกถึงวิวัฒนาการแห่งงานดีไซน์ที่ล้ำสมัย หากยังคงความสง่างามในสไตล์ เรนจ์โรเวอร์ ไว้ทุกประการ

ด้วยความยาวของตัวรถที่น้อยกว่า 5 เมตร ทำให้ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ ดูคล้ายกับยานยนต์รุ่นอื่นๆ ในท้องตลาด หากพิจารณาในรายละเอียดจะสังเกตเห็นถึงลักษณะความลู่ลมและรูปทรงที่เพรียวบางกว่า ทั้งยังมีแนวหลังคาต่ำกว่าถึง 20 มม.ในการใช้งานแบบ Access Mode ทำให้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านต่ำสุดเพียง 0.34

การตกแต่งภายในเน้นความหรูหราทันสมัย ซึ่งผสมผสานกับสไตล์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ เรนจ์โรเวอร์ ได้อย่างลงตัว ห้องโดยสารให้ความรู้สึกแข็งแกร่งและสง่างามด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่หนักแน่นมั่นคง เพิ่มความเนี้ยบด้วยการตกแต่งพื้นผิวภายในให้แลดูสะอาดตาและประณีต ด้วยเครื่องหนังชั้นดีและวีเนียร์คุณภาพสูง ห้องโดยสารด้านหลังเพิ่มพื้นที่ให้กว้างกว่าเดิมถึง 118 มม. โดยสามารถเลือกแพ็คเกจการตกแต่งแบบ เอ็กเซกคูทีฟ คลาส (Executive Class) ได้ตามต้องการ เพื่อเพิ่มความหรูหราและสะดวกสบายสูงสุด

นอกจากนี้ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ ยังมีออพชั่นการตกแต่งให้เลือกอีกมากมาย ทั้งในเรื่องสี พื้นผิว และรายละเอียดชิ้นส่วนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ห้องโดยสารให้สวยงามเฉพาะตัวในรุ่น Autobiography ไปจนถึงอุปกรณ์ประดับยนต์อย่างล้ออัลลอยสุดหรู ที่มีให้เลือกขนาดใหญ่สุดถึง 22 นิ้ว เพื่อให้ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สะท้อนบุคลิกอันโดดเด่นในแบบที่เป็นคุณมากที่สุด

ลูกค้าสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์กับ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ ได้ทั้งรุ่นเบนซิน 510PS LR-V8 Supercharged และรุ่นดีเซล 2 แบบ ได้แก่ 3.0-litre 258PS TDV6 และ 4.4-litre 339PS SDV8 โดยเครื่องยนต์ทุกรุ่นให้แรงบิดสูง พร้อมการขับขี่ที่นุ่มนวลด้วยระบบส่งกำลังอัตโนมัติแบบ 8 สปีด

การให้ความสำคัญกับตำแหน่งของผู้ขับที่เหมาะสมคือหนึ่งในเอกลักษณ์ของ เรนจ์โรเวอร์ ซึ่ง ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ ทุกรุ่นมาพร้อมฟังก์ชั่น Command Driving Position เพื่อปรับตำแหน่งที่นั่งของผู้ขับอย่างเหมาะสม ซึ่งจะอยู่สูงกว่ารถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรูอื่นๆ 90 มม. ทำให้รู้สึกได้ถึงการควบคุมและความมั่นใจที่เหนือกว่า

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์แลนด์โรเวอร์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ HYPERLINK "http://www.landroverthailand.com" www.landroverthailand.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ