พบ All New Accord : All My Desire ที่สุดแห่งความปรารถนาของยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด ที่บูท Honda งาน Motor Show ครั้งที่ 34 Share this

พบ All New Accord : All My Desire ที่สุดแห่งความปรารถนาของยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด ที่บูท Honda งาน Motor Show ครั้งที่ 34

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

พบกับ All New Accord : All My Desire ที่สุดแห่งความปรารถนาของยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด

• สัมผัส ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ผสานการทำงานของเครื่องยนต์และระบบมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง

• ตอกย้ำปณิธานในการเติบโตเคียงข้างสังคมไทย ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมาย

กรุงเทพ วันที่ 26 มีนาคม 2556 – บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพยนตรกรรมฮอนด้ามากถึง 12 รุ่น รวม 19 คัน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า มาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในงานนี้ ฮอนด้านำเสนอบูธภายใต้แนวคิด The Reflection of Pride “ความภูมิใจเหนือระดับ ตอบรับทุกสิ่งที่เป็นคุณ” ด้วยการตกแต่งบูธที่หรูหรา และพรีเมี่ยม พร้อมชูไฮไลท์รถยนต์สองรุ่นที่เปิดตัวใหม่ล่าสุด คือ ฮอนด้า แอคคอร์ด และ ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด ใหม่ พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายสำหรับในงานนี้เท่านั้น

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ฮอนด้ามีรถยนต์ที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม และสามารถรองรับพลังงานทางเลือกที่หลากหลาย ส่งผลให้ฮอนด้าได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม และสามารถทำสถิติยอดขายต่อปีสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งยังครองตำแหน่งผู้นำด้านยอดการจำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอย่างแข็งแกร่งในไตรมาสสุดท้ายของปีที่แล้ว ต่อเนื่องมาจนถึงต้นปีนี้ โดยล่าสุด ยังคงครองอันดับหนึ่งด้านยอดขายสูงสุดในตลาดรถยนต์นั่งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยยอดการจำหน่าย 25,105 คัน หรือคิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 37.6% ซึ่งถือเป็นการสร้างสถิติยอดขายต่อเดือนสูงสุดใหม่ล่าสุดของบริษัท และยังครองแชมป์อันดับหนึ่งด้านยอดขายสะสมรวมในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้อีกด้วย”

ในปี 2556 นี้ ฮอนด้ายังคงมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เริ่มด้วยการเปิดตัว รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด มิติใหม่ของเทคโนโลยีไฮบริด ที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร และระบบมอเตอร์ไฟฟ้า เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง และเป็นยนตรกรรมไฮบริดรุ่นแรกของฮอนด้าที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่มีน้ำหนักเบาและทรงประสิทธิภาพ ทั้งยังเป็นรถยนต์ไฮบริดรุ่นแรกที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทยที่ใช้แบตเตอรี่ชนิดนี้ ขานรับกระแสความต้องการรถยนต์พลังงานสะอาดที่มีศักยภาพในการเติบโตในประเทศไทย และเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่พัฒนาโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด ใหม่ มีจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Hybrid ราคา 1,035,000 บาท และรุ่น Hybrid Navi ราคา 1,095,000 บาท ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่สนใจยนตรกรรมไฮบริด ฮอนด้า ยังได้ขยายเวลารับประกันแบตเตอรี่เพิ่มอีก 5 ปี เป็น 10 ปี โดยครอบคลุมรถยนต์ไฮบริดทุกรุ่น

ล่าสุดฮอนด้าได้เปิดตัว ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจนเนอเรชั่น 9 ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน หรูหรา สง่างามเหนือระดับ เพื่อสะท้อนรสนิยมและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าระดับหรู ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมี่ยม นวัตกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะให้สมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน ประหยัดน้ำมัน รองรับการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง E85 และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์อัจฉริยะ "เอิร์ธ ดรีม" ในรุ่นเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เป็นรุ่นแรกของฮอนด้าในประเทศไทย มีจำหน่าย 5 รุ่น ในราคาตั้งแต่ 1,299,000 บาทถึง 1,799,000 บาท

ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดในการพัฒนาและการออกแบบรถยนต์ทั้งสองรุ่นที่นับเป็นไฮไลท์ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ฮอนด้าได้จัดแสดงบูธภายใต้แนวคิด “The Reflection of Pride : ความภูมิใจเหนือระดับ ตอบรับทุกสิ่งที่เป็นคุณ” เพื่อบ่งบอกถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด ดังเช่น การออกแบบ และพัฒนารถยนต์ฮอนด้าที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้า และให้ลูกค้าทุกท่านภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า

นอกเหนือจากไฮไลท์ทั้ง 2 รุ่นแล้ว ผู้เข้าชมงานยังจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมยานยนต์ของฮอนด้าที่นำมาจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบ ทั้ง บริโอ้, บริโอ้ อเมซ, ซิตี้, แจ๊ซ ไฮบริด, ซีวิค, ซีอาร์-วี, ฟรีด, โอดิสซีย์, สเตปวากอน และ ซีอาร์-ซีร์ รวม 12 รุ่น โดยมีรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงทั้งหมด 19 คัน

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมายตลอดงานมอเตอร์โชว์ อาทิ การเปิดรับสมัครสมาชิก Enjoy Honda Club เว็บไซต์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิตอล ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลดร้านค้าทั่วไป ร้านอาหารอินเทรนด์ โรงแรมที่พักชั้นนำต่างๆ ทั่วประเทศ ให้กับลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่สนใจ เพียงเข้าไปคลิ๊กสมัครสมาชิกได้ที่บูธฮอนด้า

เพื่อตอกย้ำปณิธานที่แน่วแน่ของฮอนด้าในการเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างสังคมไทย ในปีนี้ ฮอนด้าได้จัดมุมพิเศษเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและกิจกรรมเพื่อสังคมของฮอนด้าครบทุกมิติ ได้แก่ โครงการโรงเรียนสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อม เฉลิมพระเกียรติ ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดทำเป็นปีที่ 14 โครงการ ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ ปีที่ 8 รวมถึงกิจกรรมด้านมนุษยธรรม ได้แก่ กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย เพื่อร่วมช่วยเหลือประชาชนชาวไทยยามประสบภัยพิบัติได้อย่างทันท่วงที โดยฮอนด้าได้ส่งมอบนวัตกรรมรถพยาบาลดัดแปลงจากรถยนต์และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ผลิตขึ้นเป็นครั้งแรกให้กับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของระบบการแพทย์ฉุกเฉิน รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท พร้อมให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัย ในจังหวัดปราจีนบุรี ผู้ประสบภัยหนาวในจังหวัดกาญจนบุรี เชียงราย และเชียงใหม่

ล่าสุดฮอนด้ายังได้จัดโครงการรณรงค์ "ขับขี่ปลอดภัยในรถคันแรกกับฮอนด้า" เพื่อฝึกอบรมและเสริมทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัย ให้กับผู้ขับขี่รถยนต์คันแรกทุกคนที่สนใจไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าฮอนด้า สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ โดยจะมีการจัดกิจกรรมอบรมฯ สัญจร ใน 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่บูธฮอนด้า หรือ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชม. โทร. 02 341 7777 ต่างจังหวัดโทรฟรี 1 800 239833

ฮอนด้ายังได้เตรียมเปิด ฮอนด้า คิดส์ซาเนีย โลกเสมือนจริงของเด็กๆ ที่เปิดโลกจินตนาการให้เด็กๆ ได้มีโอกาสในการเล่นบทบาทสมมติในโชว์รูมฮอนด้าจำลอง และการปลูกฝังวินัยกฎจราจรและกิจกรรมการขับขี่ปลอดภัยสำหรับนักขับตัวน้อย ซึ่งพร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ณ คิดส์ซาเนีย ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

เพื่อเอาใจแฟนกีฬาความเร็ว ฮอนด้าประกาศเดินหน้าจัดกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตที่ผสานความเร็วของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน (Night Race) ที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบ หลอมรวมเข้ากับกิจกรรมความมันส์ทางดนตรี และกิจกรรมความสนุกรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งจะมีขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปีนี้

ฮอนด้ายังได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจร่วมเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า อาทิ ฟรีประกันภัยชั้น 1 ดอกเบี้ย 0% ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ หรือเงินดาวน์ต่ำ (เงื่อนไขและรายละเอียดแตกต่างกันในแต่ละรุ่น)

“นอกเหนือจากการนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ฮอนด้ายังคงมุ่งมั่นในการยกระดับการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า และต่อยอดการเติบโตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และผมขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนที่มีให้กับฮอนด้าตลอดมา และเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นนี้ เราจะเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างสังคมไทย และเพื่อให้ฮอนด้าเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป” นายพิทักษ์ กล่าวทิ้งท้าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ