2014 Chevrolet Camaro Z/28 รถสปอร์ตอเมริกันพลังแรงโฉมไมเนอร์เชนจ์ Share this

2014 Chevrolet Camaro Z/28 รถสปอร์ตอเมริกันพลังแรงโฉมไมเนอร์เชนจ์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 March 2556

Chevrolet เปิดตัว 2014 Camaro Z/28 รถสปอร์ตเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงรุ่นล่าสุดที่งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ พัฒนาด้วยแนวคิดยกระดับความเร้าใจในสนามแข่ง

หน้าตาภายนอกเพียบพร้อมด้วยชุดบอดี้คิทรอบคัน ทั้งสปอยเลอร์หน้าและสเกิร์ตด้านข้าง ด้านท้ายรถติดตั้งแผงดิฟฟิวเซอร์ พร้อมสปอยเลอร์หลังและแผงรีดอากาศใต้ท้องรถ นอกจากนี้ยังมีท่อไอเสียสี่ชุดและล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว พร้อมยาง Pirelli PZero Trofeo R

ในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย โดดเด่นด้วยเบาะบั๊กเก็ตซีทของ Recaro พวงมาลัยตัดตรงด้านล่างแบบสปอร์ต วัสดุที่ใช้ตกแต่งเน้นโทนสีเทาเข้มแบบด้าน พร้อมกับปรับดีไซน์เบาะแถวหลังใหม่ซึ่งใช้โฟมที่หนาเป็นพิเศษให้ความแข็งแกร่งเหนียวแน่นกว่าเดิม

เครื่องยนต์เป็นบล็อก V8 รหัส LS7 ความจุกระบอกสูบสูงถึง 7.0 ลิตร รีดพละกำลังอย่างน้อย 500 แรงม้า แรงบิด 637 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ Tremec 6 สปีด

ถึงแม้พละกำลังจะสู้รุ่น Camaro ZL1 ไม่ได้ แต่ Chevrolet ระบุว่า Z/28 ทำเวลาในสนามแข่ง (ที่ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้เร็วกว่า ZL1 อยู่ 3 วินาที จากการใช้ชิ้นส่วนน้ำหนักเบา ตั้งแต่ล้ออัลลอยไปจนถึงกระจกรอบคันแบบพิเศา ทำให้เวอร์ชั่น Z/28 มีน้ำหนักตัวเบากว่า ZL1 ถึง 136 กก.

นอกจากลดน้ำหนักตัวลงแล้ว ทีมวิศวกรยังติดตั้งระบบเบรกคาร์บอนเซรามิกของ Brembo และเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปที่ช่วยให้ผู้ขับขี่เข้าออกโค้งได้เร็วยิ่งขึ้น พร้อมถ่ายทอดแรงบิดได้ต่อเนื่อง

ไม่เพียงรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Camaro Z/28 เท่านั้น แต่ยักษ์ใหญ่จากเมืองดีทรอยท์ยังเปิดตัว Camaro รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกันชนหน้า-หลัง กระจังหน้า กรอบไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ทั้งหมด โดยเตรียมเปิดให้ลูกค้าอเมริกันชนได้จับจองในช่วงปลายปี ขณะที่รุ่นรหัสแรง Z/28 จะเปิดให้จองในช่วงกลางปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ