เทียบฟอร์ม 2014 Holden Cruze เวอร์ชั่นออสเตรเลีย มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จรุ่นใหม่ Share this

เทียบฟอร์ม 2014 Holden Cruze เวอร์ชั่นออสเตรเลีย มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จรุ่นใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 March 2556

Chevrolet Cruze เวอร์ชั่นไทยแลนด์เพิ่งปรับไมเนอร์เชนจ์ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราขอนำ 2014 Holden Cruze เวอร์ชั่นออสเตรเลียที่เพิ่งเปิดตัวมาให้ชมเพื่อเปรียบเทียบฟอร์มกันบ้าง

Holden บอกว่า Cruze โฉมใหม่เป็นรถที่มี “การควบคุมและสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุด” มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงหลายจุดที่จะดึงดูดลูกค้าชาวออสซี่ได้เป็นอย่างดี ขุมพลังขับเคลื่อนของรุ่น Cruze SRi และ SRi-V ใช้เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบชาร์จรุ่นใหม่ ผลิตพละกำลัง 179 แรงม้า แรงบิด 230 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติรุ่นใหม่แบบ 6 สปีด

ในส่วนของรูปลักษณ์ด้านหน้า ได้รับการปรับเปลี่ยนเน้นความดุดันยิ่งขึ้น ทั้งกันชน สเกิร์ตข้างและสปอยเลอร์หลัง ตลอดจนช่วงล่างแบบสปอร์ตที่ปรับเซ็ทมาเพื่อตลาดออสเตรเลียโดยเฉพาะ ทั้งนี้ หน้าตาภายนอกแตกต่างจากเวอร์ชั่นเมืองไทยอย่างเห็นได้ชัด ทั้งกระจังหน้า กรอบไฟตัดหมอกและล้ออัลลอย

สำหรับรุ่นกลาง Cruze CDX ใช้ช่วงล่างที่ให้ความนุ่มนวล มีกล้องมองหลังและระบบเข้าออกห้องโดยสารโดยไม่ต้องใช้กุญแจ เครื่องยนต์มีทั้งแบบเบนซินขนาด 4 สูบ 1.8 ลิตร ให้พละกำลัง 141 แรงม้า แรงบิด 175 นิวตันเมตร และดีเซล 2.0 ลิตร พลัง 163 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร

ขณะที่รุ่นเริ่มต้น Cruze CD มีอุปกรณ์ครบครัน อย่างเครื่องเสียงลำโพงหกตัว อินโฟเทนเมนท์ MyLink แสดงผลผ่านหน้าจอขนาดเจ็ดนิ้ว ขุมพลังขับเคลื่อนใช้บล็อกเบนซิน 1.8 ลิตรและดีเซล 2.0 ลิตรเช่นกัน แต่มีบล็อก 1.4 ลิตร เทอร์โบพลัง 140 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตรเพิ่มเติมเข้ามาด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ