เปิดตัวแล้ว Alfa Romeo 4C Launch Edition รถสปอร์ตคูเป้สองที่นั่งหล่อเนี้ยบแบบอิตาเลียน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวแล้ว Alfa Romeo 4C Launch Edition รถสปอร์ตคูเป้สองที่นั่งหล่อเนี้ยบแบบอิตาเลียน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 March 2556

เผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2013 สำหรับ Alfa Romeo 4C ที่มีชื่อพ่วงท้ายมาด้วยว่า Launch Edition มีจำนวนการผลิตจำกัดที่ 1,000 คัน

4C Launch Edition จำนวน 500 คันจะถูกส่งไปทำตลาดในอเมริกาเหนือ อีก 400 คันจะจำหน่ายในยุโรป แอฟริกาและตะวันออกกลางและ 100 คันสุดท้ายจะเปิดให้ลูกค้าทั่วโลกจับจอง โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 60,000 ยูโร

ลูกค้าสามารถเลือกใช้ตัวถังสีแดง Alfa Red หรือขาว Carrara White พร้อมชุดแอโรคิทคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งสปอยเลอร์และฝาครอบกระจกมองข้าง นอกจากนี้ยังมีแผงดิฟฟิวเซอร์อลูมิเนียมที่ท้ายรถ ล้ออัลลอยใช้ขนาด 18 นิ้วที่ด้านหน้าและ 19 นิ้วที่ด้านหลัง ไฟหน้าเป็นแบบ Bi-LED ล้อมกรอบด้วยสีดำ

ไฮไลท์ในส่วนอื่นๆยังรวมถึงช่วงล่างแบบสปอร์ต ท่อไอเสียเกรดรถแข่ง เหล็กกันโคลงด้านหลัง คาลิปเปอร์เบรกพ่นสีแบบพิเศษ ในห้องโดยสารใช้วัสดุผ้าและหนัง สลับด้วย Alcantara พร้อมกับแต่งเติมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มกลิ่นอายความสปอร์ต ส่วนเบรกมือ เบาะที่นั่ง พวงมาลัย แผงข้างประตูและพรมปูพื้นตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง

ใต้ฝากระโปรงบรรจุเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1,750 ซีซี ให้พละกำลังสูงสุด 240 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ใช้ระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีดพ่วงเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลา 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุดจำกัดที่ 250 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ