Nissan Pulsar ใหม่ Hatchback Premium เพื่อทุกการขับขี่ที่คล่องตัว Share this

Nissan Pulsar ใหม่ Hatchback Premium เพื่อทุกการขับขี่ที่คล่องตัว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 March 2556

Nissan Pulsar ใหม่ รุกตลาด Hatchback Premium เพื่อทุกการขับขี่ในเมืองที่คล่องตัว ด้วยการออกแบบที่เน้นอารมณ์สปอร์ตในทุกมุมมอง


Nissan Pulsar

กรุงเทพมหานคร (7 มีนาคม 2556) – บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ รถยนต์แฮทช์แบค 5 ประตู สำหรับผู้มีสไตล์ โดยรถยนต์รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อเป็นรถยนต์แฮทช์แบค ระดับพรีเมี่ยมที่ให้ความรื่นรมย์ทุกการขับขี่ และได้รับการออกแบบที่ดูมีระดับ ปราดเปรียวทุกมุมมอง ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อสมรรถนะและอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ดีขึ้น พร้อมมอบพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางสะดวกสบาย

ด้วยการออกแบบที่เน้นอารมณ์สปอร์ตในทุกมุมมอง นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ จึงถูกสรรสร้างให้มีเส้นสายที่ปราดเปรียวพลิ้วไหว โดยเฉพาะเส้น Waistline ที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากมาจากรถสปอร์ตหรู อย่างนิสสัน 370Z นอกจากนี้ยังโดดเด่นอีกระดับด้วย ไฟหน้าแบบไบซีนอนโปรเจ็คเตอร์ และล้ออัลลอยลายดุดันขนาด 17 นิ้ว

ส่วนจุดขายหลักของนิสสัน พัลซาร์ คือ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ที่มาพร้อมระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกซ้าย-ขวา ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถวหลัง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน และระบบนำทางแบบหน้าจอสัมผัส ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติและเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ และห้องโดยสารที่กว้างขวางที่เหนือกว่าใคร

Nissan Pulsar

นิสสัน พัลซาร์ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1.8 ลิตร และเครื่องยนต์พัฒนาใหม่ขนาด 1.6 ลิตร ระบบส่งกำลัง XTRONIC CVT (Continuous Variable Transmission) ช่วยให้นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ ขับขี่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

Pulsar

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับการแนะนำนิสสัน พัลซาร์ ใหม่สู่ตลาดเมืองไทย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่ารถยนต์รุ่นนี้ จะช่วยเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ของนิสสัน และจะช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับตลาดเมืองไทยอีกด้วย สำหรับเป้าขายของรถยนต์รุ่นนี้อยู่ที่ 7,500 คันต่อปี” นายทาคายูกิ คิมูระ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวพร้อมเสริมว่า “นิสสัน พัลซาร์ คือ รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดและนับเป็นรุ่นที่ 3 ที่นิสสันได้แนะนำสู่ตลาดภายใต้แผนธุรกิจ NMT Power Up 2016”

นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ เปิดตัวหลังจากการแนะนำนิสสัน ซิลฟี รถยนต์คอมแพคแบบ 4 ประตูอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน เมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายเฉลี่ย 1,500 คันต่อเดือน และเมื่อรวมกับ

นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ นิสสันตั้งเป้าที่จะครองส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มรถยนต์คอมแพคในประเทศไทยที่ 20%”

นิสสัน พัลซาร์

“นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้รถยนต์ของกลุ่มหนุ่ม-สาว ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายหรือ Urbanistas สะท้อนคล่องตัว และช่วยผลักดันให้แบรนด์นิสสันเข้าไปใกล้กลุ่มลูกค้าเหล่านี้มากขึ้น” คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย กล่าว พร้อมเสริมว่า “เราได้เลือกการสื่อสารไปยังกลุ่มนี้ด้วยคำนิยาม “กล้าที่จะเติมสไตล์ให้ชีวิต” ผ่านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และช่องทางการสื่อสารหลากหลายรูปแบบรวมทั้งด้านออนไลน์ และการจัดแสดงนิสสัน พัลซาร์ ในแหล่งฮอทฮิตกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ”

ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสพร้อมทดลองขับรถนิสสัน พัลซาร์ ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่บริเวณจัดงาน ณ ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2556 และที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ หรือสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.nissan.co.th หรือ www.facebook.com/NissanThailand

นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ คือ รถแฮทช์แบค 5 ประตู

นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ คือ รถแฮทช์แบค 5 ประตู ที่นับเป็นความสำเร็จของการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสปอร์ตหรู และความสะดวกสบายเหนือระดับ เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าที่มองหารถยนต์ในสไตล์ แฮทช์แบค ระดับพรีเมี่ยมที่โดดเด่น และตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวสมัยใหม่

มร. ชูจิ ฮอนด้า หัวหน้าทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) กล่าวว่า “นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ ได้รับการพัฒนาโดยรับฟังความคิดเห็นจากผู้ใช้รถยนต์ตลาดแฮทช์แบคทั่วโลก ทำให้นิสสัน พัลซาร์ รุ่นนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อันเนื่องมาจาก 3 จุดขายหลัก คือ การออกแบบภายนอกดูสปอร์ต ปราดเปรียว ดีไซน์ได้ลงตัว และสมส่วนตั้งแต่หน้าจรดท้าย พื้นที่ใช้สอยภายในยังกว้างขวาง สะดวกสบายทั้งที่นั่งแถวหน้าและแถวหลัง วัสดุตกแต่งภายในมีคุณภาพสูง เทียบเท่าระดับเดียวกันกับรถยนต์ระดับหรู ให้ความรู้สึกราวกับนั่งอยู่ในห้องรับแขกที่กว้างขวางและเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่ช่วยประหยัดน้ำมัน และอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่”

มร. อัทสึชิ นิชิตานิ หัวหน้าฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) อธิบายถึงแนวคิดในการออกแบบว่า “นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้ประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันดียิ่งขึ้น ทีมวิศวกรของนิสสัน ยังได้ออกแบบให้นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ มีตัวถังที่กว้างและยาวเทียบเท่ารถระดับหรู แต่ลดความสูงโดยรวมของตัวรถ และระยะตัวถังช่วงห้องเครื่องด้านหน้า และตัวถังบริเวณด้านหลังตัวรถให้มีขนาดสั้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมและการทรงตัวให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังออกแบบให้กระจกบังลมด้านหน้ามีขนาดใหญ่ และลาดต่ำ รวมถึงการออกแบบกระจกที่บริเวณเสาเก๋งด้านหลัง เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยให้แก่ผู้ขับขี่”

จุดเด่นทางด้านผลิตภัณฑ์ของนิสสัน พัลซาร์ ใหม่

จุดเด่นทางด้านผลิตภัณฑ์ของนิสสัน พัลซาร์ ใหม่ ได้แก่

1. การออกแบบภายนอกสปอร์ตหรู ปราดเปรียวทุกมุกมอง

นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสปอร์ตหรู พร้อมเส้นสายที่พลิ้วไหว โดยเฉพาะเส้นด้านข้างรถ และ Waist Line อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิสสัน 370Z นอกจากนี้ นิสสัน พัลซาร์ ยังมาพร้อมอุปกรณ์ภายนอกที่ช่วยเพิ่มความเท่ ดุดัน ได้แก่

• หลังคาซันรูฟ ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า (รุ่น 1.8V Sunroof Navi)

• ไฟหน้าแบบไบ-ซีนอน โปรเจ็คเตอร์ พร้อมระบบปรับระดับสูง-ต่ำ อัตโนมัติ (รุ่น 1.8V Sunroof Navi และ 1.8V) พร้อมไฟตัดหมอกหน้า (ยกเว้นรุ่น 1.6S)

• ล้ออัลลอย สไตล์สปอร์ต ขนาด 17 นิ้ว (รุ่น 1.8V Sunroof Navi และ 1.8V)

• ยางขนาด 205/50R17 (รุ่น 1.8V Sunroof Navi และ 1.8V)

2. ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย เหนือระดับ

ภายในของนิสสัน พัลซาร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความสะดวก และคล่องตัวในการใช้งาน พื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวาง โอ่โถง ทำให้ผู้โดยสารทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้รับความสะดวกสบาย โดยเฉพาะพื้นที่เหนือเข่าของผู้โดยสารแถวหลัง ที่เทียบเท่ากับรถยนต์ในระดับที่หรูกว่า ภายในโทนสีดำ ตกแต่งมือจับประตูและคอนโซลหน้าด้วยโครเมียม พร้อมเบาะหนัง ให้อารมณ์สปอร์ตภายนอกจรดภายใน นอกจากนี้ นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ ยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสาร ได้แก่

• พวงมาลัย 3 ก้าน พร้อมระบบมัลติฟังก์ชัน ที่มีสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียง (ยกเว้นรุ่น 1.6S) หน้าจอแสดงผลการขับขี่ และปุ่มรับ-วางสายการเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านระบบบลูทูธ (เฉพาะรุ่น 1.8V Sunroof Navi)

• อีกระดับของความสปอร์ตหรู ด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกซ้าย-ขวา พร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถวหลัง (ยกเว้นรุ่น 1.6S)

• มาตรวัดแบบเรืองแสง Fine vision เพิ่มความหรูหรา และมองเห็นได้เด่นชัด พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูล MID (Multi Information Display) ในทุกรุ่น ล้ำหน้าด้วยแผงหน้าปัดแสดงผลข้อมูลการขับขี่ ทั้งการแจ้งเตือนระยะทางที่วิ่งได้จากน้ำมันที่มีเหลืออยู่ในถัง แถบแสดง ECO ZONE (Accelerator Pedal Guide) และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะขับขี่ และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ย

• เครื่องเสียงแบบบิลท์อิน รองรับการเล่นซีดี MP3 พร้อมช่องต่อ AUX ในทุกรุ่น และ USB (ยกเว้นรุ่น 1.6S)

• เบาะที่นั่งแถวหลังพับได้แบบ 60:40 ในทุกรุ่น เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ และประโยชน์ใช้สอย

• ที่วางแขนบุนุ่มขนาดใหญ่พิเศษ เพิ่มความหรู และสะดวกสบาย

3. ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

นิสสัน พัลซาร์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรู ทั้งในด้านของสมรรถนะการขับขี่ การประหยัดน้ำมัน และความสะดวกสบาย อันได้แก่

• เครื่องยนต์รหัส MRA8DE ขนาด 1.8 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มช่วงชักกระบอกสูบผสานไปกับการทำงานของระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously-Variable Timing Control) เพิ่มระยะชักกระบอกสูบให้ยาวขึ้น เพื่อให้การเผาไหม้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และเคลือบแข็งระบบสปริงวาล์ว Diamond-like carbon coating ช่วยลดน้ำหนัก แรงเสียดทานและแรงเฉื่อยของวาล์ว เสริมประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ เงียบขึ้นและประหยัดน้ำมันมากขึ้น

ความจุกระบอกสูบ 1,798 ซีซี

กำลังสูงสุด 131 แรงม้า (96 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด 174 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 รอบต่อนาที

เครื่องยนต์รหัส HR16DE ขนาด 1.6 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ และได้ติดตั้งระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously Variable Timing Control) ผสานกับการทำงานของระบบ

HR16DE

หัวฉีดคู่ Dual Injector System นับเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน เพื่อช่วยให้เกิดการเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น เพื่อสมรรถนะที่ดีกว่าและประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ

ความจุกระบอกสูบ 1,598 ซีซี

กำลังสูงสุด 116 แรงม้า (85 กิโลวัตต์) ที่ 5,600 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด 154 154 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที

  • ระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT เอกสิทธิ์ของนิสสันในทุกรุ่น ให้ทุกการขับขี่นุ่มนวลและยังช่วยเพิ่มการประหยัดน้ำมัน
  • ระบบนำทาง Navigation พร้อมหน้าจอทัชสกรีน ขนาด 5.8 นิ้ว ประมวลผลผ่านแผนที่ GPS ที่แม่นยำ ในแบบ 3D และสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นระบบนำทางภาษาไทย (รุ่น 1.8V Sunroof Navi)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ช่วยรักษาระดับความเร็วให้คงที่ ลดความเมื่อยล้าจากการขับขี่ในระยะทางไกล (รุ่น 1.8V Sunroof Navi และ 1.8V)
  • กุญแจอัจฉริยะ Intelligence Key และมั่นใจ อุ่นใจมากขึ้นกับระบบป้องกันการโจรกรรม Immobilzer พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button (ยกเว้นรุ่น 1.6S)
  • โครงสร้าง Zone Body Concept เอกสิทธิ์เฉพาะนิสสัน แข็งแกร่ง ทนทาน รองรับน้ำหนักและลดแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สัน สตรัท พร้อมเหล็กกันโคลงและระบบช่วงล่างด้านหลังทอร์ชั่น บีม พร้อมเหล็กกันโคลง ลดการสั่นสะเทือนทุกสภาพถนน ช่วยให้ทุกการขับขี่นุ่มนวล

ระบบความปลอดภัย Safety Shield แนวคิดยานยนต์เพื่อความปลอดภัยจากนิสสัน ที่จะมอบความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ก่อนที่ความเสี่ยงจะมาถึง นิสสัน พัลซาร์ใหม่ จึงมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยที่ให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับระดับไฟหน้าอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น 1.8V Sunroof Navi) ระบบดิสก์เบรค 4 ล้อ ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED โดดเด่นชัดเจนในระยะไกล เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ถุงลมคู่หน้า (Dual SRS Airbags) ในทุกรุ่นเพื่อลดความรุนแรงจากกการบาดเจ็บในกรณีที่เกิดแรงปะทะจากด้านหน้า

ระบบความปลอดภัย Safety Shield

ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS) เพื่อป้องกันล้อล็อคและลื่นไถลเมื่อต้องมีการเบรกกะทันหัน ระบบเสริมแรงเบรก (BA) และระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ช่วยให้ระบบเบรกมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดระยะเบรกลง (ยกเว้นรุ่น 1.6S)

นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่

  • Nissan Pulsar 1.8V Sunroof Navi
  • Nissan Pulsar 1.8V
  • Nissan Pulsar 1.6SV ที่มาพร้อมชุดแต่งสปอร์ต ได้แก่ สเกิร์ตรอบคันและสปอยเลอร์หลัง ไฟท้ายและไฟเบรกดวงที่ 3 แบบใส รมดำ และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ต
  • Nissan Pulsar 1.6V
  • Nissan Pulsar 1.6S

นอกจากนี้ นิสสัน พัลซาร์ ใหม่ ยังมีสีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่

  1. NAH สีแดง Radiant Red
  2. QX1 สีขาว White Pearl
  3. G42 สีดำ Black Star
  4. EAH สีทอง Mellow Gold
  5. KBD สีเทา Deep Iris Grey
  6. K23 สีเงิน Brilliant Silver

ราคา Nissan Pulsar ใหม่มีดังนี้

  • Nissan Pulsar 1.6 S 776,000 บาท
  • Nissan Pulsar 1.6 V 839,000 บาท
  • Nissan Pulsar 1.6 SV 872,500 บาท
  • Nissan Pulsar 1.8 V 925,000 บาท
  • Nissan Pulsar 1.8 SV 976,000 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ