Campagna T-REX 16S หัวใจขับเคลื่อน BMW เติมเต็มช่องว่างระหว่างรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ Share this

Campagna T-REX 16S หัวใจขับเคลื่อน BMW เติมเต็มช่องว่างระหว่างรถยนต์และมอเตอร์ไซค์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 March 2556

Campagna Motors บริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์และรถสามล้อสมรรถนะสูงจากแคนาดา เปิดตัว T-REX 16S รถหน้าตาสุดล้ำมาพร้อมหัวใจขับเคลื่อนเทคโนโลยี BMW

T-REX 16S ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียงขนาด 1.6 ลิตรที่หยิบยืมมาจากรถมอเตอร์ไซค์ของแบรนด์ BMW Motorrad ให้พละกำลังสูงสุด 160 แรงม้าที่ 7,750 รอบ/นาที แรงบิด 175 นิวตันเมตรที่ 5,250 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซีเควนเชียล 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังด้วยโซ่

BMW ไม่เพียงส่งมอบเครื่องยนต์จากเยอรมนีตรงไปยังโรงงานของ Campagna Motors ในแคนาดาเท่านั้น แต่ยังส่งทีมวิศวกรไปช่วยประกอบเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบอิเลกทรอนิกและชิ้นส่วนในระบบขับเคลื่อนอื่นๆด้วย

ถึงแม้จะมีการทำงานเหมือนกับรถมอเตอร์ไซค์ แต่ Campagna T-REX 16S มีห้องโดยสารเหมือนกับรถยนต์เพียบพร้อมทั้งพวงมาลัย เบาะที่นั่ง เครื่องเสียง RMS Alpine ขนาด 180 วัตต์ พร้อมระบบเชื่อมต่อ iPod/iPhone/USB และ Bluetooth นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บของที่คอนโซลและใต้ฝากระโปรงอีกสองช่องซึ่งมีความจุช่องละ 46 ลิตร

Campagna ไม่เปิดเผยตัวเลขอัตราเร่ง แต่คาดว่าจะแรงกว่า T-REX 14R ยนตรกรรมอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 230 กม./ชม. สำหรับราคาจำหน่ายยังไม่ประกาศออกมา แต่คาดว่าจะสูงกว่ารุ่น T-REX 14R ซึ่งมีค่าตัว 59,999 เหรียญสหรัฐฯอย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ